SAO » Hoa Hậu

Rộ tin nhắn Bùi Quỳnh Hoa cập nhật tình hình khi tham dự Miss Universe 2023, chuyên trang Missosology tiếp tục tung BXH dự đoán

Thứ hai, 13/11/2023 21:00

Hành trình của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau thời gian vướng nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng vì loạt ồn ào, vào chiều (2/11), Bùi Quỳnh Hoa đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức sang El Salvador. Tại sân bay, cô cũng mang theo rất nhiều hành lý và sẵn sàng chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới. Thời gian qua, hành trình của cô nàng cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên group của một chuyên trang nhan sắc, fans sắc đẹp đã rần rần trước một đoạn tin nhắn được cho là của Bùi Quỳnh Hoa. Đáng chú ý, cô cũng cập nhật tình hình hiện tại của bản thân. Theo đó, Quỳnh Hoa cho biết cô đang cảm thấy rất áp lực trong hành trình này. Đồng thời, nàng hậu cũng không thể ngủ nhưng vẫn nỗ lực hết mình cho cuộc thi.

Rộ đoạn tin nhắn từ phía Bùi Quỳnh Hoa

Bên cạnh đó, phía chuyên trang Missosoloy cũng đã tung ra bảng xếp hạng dành cho cuộc thi Miss Universe 2023. Đây cũng là bảng xếp hạng lần thứ 4 được chuyên trang này đăng tải. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam là Bùi Quỳnh Hoa vẫn đang có mặt và được dự đoán xếp thứ 18. Đây cũng là một tín hiệu khá tốt cho cô tại cuộc thi.

Chuyên trang nhan sắc cũng dự đoán cô xếp thứ 18 chung cuộc

Hành trình của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023 đang nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới