SAO » Hoa Hậu

Rộ tin Tân Hoa khôi Áo dài chiến thắng nhờ được “ưu ái đặc biệt”?

Thứ sáu, 03/06/2016 09:33

Đêm qua, vương miện Hoa khôi Áo dài 2016 đã được trao cho Diệu Ngọc – cô gái người Đà Nẵng.

Tuy nhiên, chiếc váy mà Diệu Ngọc chọn mặc lúc đăng quang lại bị cho là đã được “chấm” trước cho người chiến thắng?

Ngay sau đêm chung kết, một trợ lý trong ê kíp đã tiết lộ thông tin: Chiếc váy Diệu Ngọc mặc trong lúc đăng quang có giá hơn 400 triệu đồng, và được thiết kế “đo ni đóng giày” cho cô gái này ngay từ ban đầu. Theo đó, nhiều lập luận cho rằng vương miện người chiến thắng được chọn sẵn thuộc về Diệu Ngọc, mà chiếc váy màu hồng đúng sở thích của tân Hoa khôi được cho là minh chứng rõ nét cho sự “ưu ái đặc biệt” có chủ đích ấy?

Một số tin từ NTK Audrey Hiếu Nguyễn cũng đã chia sẻ, chiếc váy Diệu Ngọc mặc khi đăng quang kén người mặc và có trọng lượng tới... 15 kg với nhiều chi tiết đính đá.

Trả lời câu hỏi của về những thắc mắc của dư luận xung quanh sự “ưu ái đặc biệt” dành cho Tân Hoa khôi Diệu Ngọc, qua điện thoại, NTK Audrey Hiếu Nguyễn khẳng định ngắn gọn rằng, bộ trang phục của Diệu Ngọc với phần thêu tay và đính đá được ước giá hơn 400 triệu đồng, đắt nhất trong BST trang phục dạ hội. Tuy nhiên, NTK Audrey Hiếu Nguyễn không bình luận thêm gì về sự “ưu ái đặc biệt” nói trên.

Trước đó, 10 chiếc váy trong BST mới nhất của NTK Audrey Hiếu Nguyễn được các thí sinh trình diễn đêm chung kết từng gây xôn xao dư luận khi có tổng trị giá lên tới xấp xỉ 3 tỉ đồng. Trả lời báo chí, Audrey Hiếu Nguyễn khẳng định, 3 tỉ đồng không phải là con số đáng ngạc nhiên bởi nếu chia đều, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập này chỉ khoảng hơn 300 triệu mà thôi.

AT (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới