SAO » Hoa Hậu

Rơi nước mắt với hoàn cảnh của Hoa hậu Kyrgyzstan qua đời vì ung thư xương chậu

Thứ sáu, 28/07/2017 21:49

Hoa hậu thế giới Kyrgyzstan 2013 - Zhibek Nukeeva qua đời vào tuần trước vì căn bệnh ung thư xương. Cô ra đi khi mới 22 tuổi và để lại con trai 8 tháng tuổi.

Zhibek Nukeeva được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Thế giới Kyrgyzstan 2013. Cô vừa qua đời vì ung thư xương hồi cuối tuần trước. Ra đi ở tuổi 22, cô để lại cậu con trai nhỏ 8 tháng tuổi.

Được biết, cô phát hiện ung thư trong lần khám thai định kỳ hồi tháng 9/2016. Cô từ bỏ trị liệu để có thể sinh con khỏe mạnh. Tháng 12/2016, cô sinh con trai đầu lòng, bé ra đời thiếu tháng nhưng phát triển bình thường.

Vài tháng trước khi qua đời, gia đình cô kêu gọi giúp đỡ về tài chính trên mạng xã hội. Cô viết: "Tôi cần nhiều tiền để có thể chữa trị nhưng lúc này gia đình không còn gì cả. Tôi không có mộng mơ cao sang, chỉ mong có thể sống mãi cùng thiên thần nhỏ bé của mình". Cô nhận được 6.172 USD từ những nhà hảo tâm.

Hoa hậu thế giới Kyrgyzstan qua đời vì ung thư xương

Dù đã cố gắng chạy chữa nhưng cô đã không qua khỏi. Sự ra đi của Hoa hậu ở tuổi đời quá trẻ và để lại người chồng với con nhỏ khiến nhiều người rơi nước mắt.

Zhibek Nukeeva sinh năm 1995 tại Bishkek, Kyrgyzstan. Sở hữu chiều cao 1m78, gương mặt ưa nhìn, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Kyrgyzstan 2013. Cô là đại diện của Kyrgyzstan tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013.

Zhibek Nukeeva bên chồng và con trai

Trước đó, cô kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm về chi phí chữa trị

>> Diễn viên 'Sở Kiều truyện' qua đời trước khi phim phát sóng

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới