SAO » Hoa Hậu

Rộn ràng vào mùa thi sắc đẹp

Thứ tư, 02/05/2012 08:10

Hoa hậu Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1988, do báo Tiền Phong sáng lập và tổ chức, đây cũng là cuộc thi hoa hậu đầu tiên trong lịch sử Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam “đến hẹn lại lên”

Top 3 thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Được tổ chức hai năm một lần, cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho phái nữ có quy mô lớn nhất quốc gia bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ cuối tháng 4/2012. 

Cuộc thi thu hút được lượng thí sinh đến từ khắp các vùng miền trên cả nước, trong đó có một bộ phận không nhỏ các thí sinh từng đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp, giúp cho chương trình đạt cả hai yếu tố cả về chất và lượng.

Vòng thi chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8 tại thành phố biển Đà Nẵng, đêm chung kết vào ngày 25/8/2012

Hoa khôi thể thao Việt Nam trở lại sau 5 năm

Các hoa khôi và á khôi của cuộc thi từ năm 1993 đến 2007 chụp ảnh lưu niệm

Sau năm 5 dừng lại trên thị trường các cuộc thi sắc đẹp, Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 (Miss Sport 2012), bắt đầu khởi động vòng loại vào tháng 5/2012 .

Đây là cuộc thi sắc đẹp lớn và chuyên nghiệp dành cho các bạn gái đam mê thể thao, đại diện là hoa khôi thể thao 1995 - Thu Hương đứng ra tổ chức. Nhằm tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả, kịch bản cuộc thi sẽ được xây dựng như một show truyền hình thực tế.

Đêm Chung kết hoành tráng sẽ diễn ra với những tiết mục thể thao nghệ thuật đỉnh cao, thực sự là đêm ca ngợi, tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh và duyên dáng của Phụ nữ Việt Nam.

Ngoài ba danh hiệu cao nhất, cuộc thi lần này còn có các giải thưởng phụ như: Thí sinh có bài tập thể thao hay nhất, Thí sinh có làn da đẹp nhất, Thí sinh có thể hình đẹp nhất...... Hoa Khôi Đồng Bằng tôn vinh những vẻ đẹp hồn nhiên 

Từ trái qua: Nguyễn Thị Phương Uyên, Đặng Thu Thảo, Nguyễn Thị Thanh Thùy

Là nơi tôn vinh những nhan sắc Việt hồn nhiên, trong sáng  kéo dài từ tháng 2 và đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng vào ngày 29/4 vừa qua.

Có tiền thân là cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2008. Tuy nhiên, lần trở lại này có thêm nhiều nét thú vị mới lạ và độc đáo hơn ngay từ những vòng đầu tiên .

Bên cạnh các hoạt động góp phần quảng bá cho hình ảnh cuộc thi như chụp ảnh, ghi hình…thì nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa cũng được bố trí thực hiện, đúng tiêu chí của cuộc thi. Các nội dung thi quen thuộc nhưng được đầu tư công phu như trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, trang phục áo dạ hội... tạo điểm nhấn rất riêng cho Hoa Khôi Đồng Bằng. 

Bee