SAO » Hoa Hậu

Ruby Anh Phạm tái xuất tươi trẻ sau đăng quang Á hậu một

Thứ hai, 30/03/2015 13:37

Ruby Anh Phạm tái xuất sau giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015, MC tài năng Ruby Anh Phạm mang theo những kế hoạch về thăm lại đất nước mình.

Bằng tài năng, trí tuệ và sự xinh đẹp của mình, nữ MC tài năng Ruby Anh Phạm xuất sắc khi ôm trọn 2 giải thưởng cao tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 là Á hậu 1 và Hoa hậu Ảnh.

Ruby Anh Phạm được biết đến là một MC xinh đẹp và tài năng, Anh Phạm từng du học và tu nghiệp tại Canada.

Thay cho lời cảm ơn chân thành đến những người yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua, Ruby Anh Phạm gửi đến mọi người bộ ảnh mới đẹp lung linh. Thông qua bộ ảnh này, Ruby Anh Phạm cũng chia sẻ những dự định của mình trong thời gian sắp tới.

Trong lần về thăm lại Tổ quốc, Á hậu Ruby Anh Phạm sẽ vừa làm việc vừa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Tuy nhiên, chị cũng phải thường xuyên qua lại Nhật Bản vì chị đang làm việc với nhiều tập đoàn lớn tại đó.

Khi chiêm ngưỡng những bức ảnh này, người hâm mộ sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh, sự tươi trẻ nhưng cũng không kém phần sang trọng của quý cô đã ngoài 30.

Ruby Anh Phạm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, riêng với công việc MC, chị là một MC duyên dáng trên sân khấu. Chị rất khéo léo và hài hước, dẫn dắt rất nhiều chương trình. Chính vì thế, thật không quá bất ngờ khi cái tên của chị được nhắc đến nhiều. Và hiện tại chị đang giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Truyền thông Ruby Communication. Không dừng lại ở đó, Ruby Anh Phạm đang chuẩn bị cho ra mắt tập thơ thứ 2.

Ruby Anh Phạm rất tinh tế trong việc phối trang phục, chọn chiếc đầm hoa xòe cùng với chiếc áo crop-top, chị khéo léo khoe trọn vòng eo con kiến.

Sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, cách giao tiếp lịch thiệp và một phong cách chuẩn mực, Ruby Anh Phạm hiện đang nhận được rất nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho những tập đoàn lớn, danh tiếng đang có trụ sở tại Việt Nam và trên thế giới.

Ruby Anh Phạm khoe vẻ đẹp đài các, sang trọng khiến người đối diện không khỏi ngất ngây.

Làn da trắng sứ, vóc dáng thanh mảnh cân đối và khuôn mặt thanh tú tràn đầy năng lượng của Ruby Anh Phạm khiến ai ngắm nhìn cũng phải trầm trồ.

Không những là người thông minh, xinh đẹp, tài năng mà cô còn thể hiện mình là người có guu thẩm mỹ tốt khi khéo léo chọn các trang phục phù hợp với vóc dáng và độ tuổi để tự tin khoe hết những điểm mạnh trong những shoot ảnh mới này

Với cô việc cân bằng cuộc sống, chính là liều thuốc quý giá để lưu giữ sắc đẹp và nét thanh xuân.

Ảnh: Lê Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)