SAO » Hoa Hậu

Ruby Anh Phạm - Vẻ đẹp làm mê đắm tại Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới 2015

Chủ nhật, 15/03/2015 10:58

Sỡ hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, cách giao tiếp lịch thiệp và một phỏng cách chuẩn mực, thí sinh Ruby Anh Phạm đang được xem là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ thế giới người Việt 2015 tại Mỹ.

Ruby Anh Phạm không chỉ mang vẻ đẹp đài các, sang trọng mà còn khiến cho Ban tổ chức cũng như những ai đã từng tiếp xúc và theo dõi cuộc thi phản thán phục trước tài năng của cô. Không phải ngẫu nhiên mà Ruby Anh Phạm lấy lòng và thuyết phục được người đối diện, bởi cô từng là nữ MC xinh xắn và duyên dáng trên kênh truyền hình tại Nhật Bản, phụ trách mảng văn hóa ẩm thực của 2 đất nước Việt - Nhật. Rất khéo léo và hài hước, Anh Phạm từng dẫn dắt rất nhiều chương trình giao lưu với doanh nghiệp và sinh viên Việt Nam trong nhiều chương trình mang ý nghĩa cộng đồng.

Ruby Anh Phạm

Thông minh và tài năng, ngoài vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút mọi ánh nhìn, Ruby Anh Phạm còn sử dụng thành thạo 3 ngôn ngữ, Anh, Nhật và Canada (bản ngữ) vì cô từng tốt nghiệp thạc sỹ ngành quản lý kinh doanh tại Canada. Ruby Anh Phạm chia sẻ: Tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới năm nay là điều cô chưa bao giờ nghĩ tới, nhưng được một người bạn giới thiệu, cô xem đây là cơ hội giao lưu với các bạn là người Việt trên thế giới.

Không đặt nặng vấn đề thắng giải, cô muốn cho mọi người thấy được sự tài năng, xinh đẹp và thông minh của người Việt tại Việt Nam, đó là cách cô quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam ra cộng đồng thế giới. Với vẻ đẹp tỏa nắng, cốt cách đài các hoàng gia, Ruby Anh Phạm đang được xem là ứng viên rất xứng đáng đoạt danh hiệu cao tại cuộc thi năm nay. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối nay 15-3 tại Mỹ. Hy vọng nữ MC xinh đẹp và tài năng sẽ đội lên mình chiếc vương miện danh giá.

Người mẫu: Ruby Anh Phạm Photo: Lê Thiên Viễn Stylist: Đỗ Long Trang phục: Daragon- Dạ hội Hoàng Hải

LK (Theo Giadinhvietnam.com)