SAO » Hoa Hậu

Sash Factor tung kết quả dự đoán Miss Earth 2022, Thạch Thu Thảo ở vị trí nào?

Thứ ba, 13/09/2022 11:46

Mới đây, chuyên trang nhan sắc nổi tiếng - Sash Factor đã tung bảng xếp hạng dự đoán lên fanpage của mình.

Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn thứ tư trên hành tinh. Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái Đất là một trong bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, gọi chung là Tứ đại Hoa hậu.

Chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa, hành trình sắc đẹp này sẽ diễn ra tại Philippines với sự tham gia của hơn 60 thí sinh từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đối với đại diện Việt Nam, Thạch Thu Thảo sẽ là cái tên "xuất ngoại" để đến với đường đua nhan sắc quốc tế.

Thạch Thu Thảo - Á hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 sẽ lên đường sang Philippines dự thi Miss Earth 2022

Mới đây, chuyên trang nhan sắc nổi tiếng - Sash Factor đã tung bảng xếp hạng dự đoán lên fanpage của mình. Bất ngờ đã ngay lập tức đến với đại diện Việt Nam khi Thạch Thu Thảo được cho là sẽ khó có thể cạnh tranh được vị trí thuộc top cao với các cái tên đến từ các "cường quốc hoa hậu" khác như Colombia, Úc hay thậm chí là nước chủ nhà Philippines. Thay vào đó, nàng hậu sinh năm 2001 được dự đoán sẽ trượt khỏi Top 10 và đứng ở vị trí Top 11 chung cuộc.

Thạch Thu Thảo được chuyên trang nhan sắc Sash Factor dự đoán sẽ nằm ở Top 11 chung cuộc

Trong khi đó, Top 3 sẽ gọi tên những đại diện đến từ Colombia ở vị trí Hoa hậu, Úc ở vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 là Bỉ. Có thể thấy, đấu trường Miss Earth năm nay quy tụ dàn thí sinh "nghìn máu" với sự toàn diện cả về sắc vóc lẫn kỹ năng, điều này sẽ trở thành một thách thức không nhỏ đối với Thạch Thu Thảo nếu muốn mang vinh quang về cho Việt Nam bằng một chiến tích cao.

Thạch Thu Thảo (sinh ngày 13 tháng 8 năm 2001) là một hoa khôi, á hậu, người mẫu Việt Nam, cô là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2022 tổ chức tại Philippines.

Trước khi Thạch Thu Thảo được công bố sẽ trở thành cái tên đại diện Việt Nam đi thi tại đấu trường Miss Earth, đã xảy ra không ít tranh luận về nguyên do dẫn đến việc "tước vé" của Hoa hậu Nông Thúy Hằng. Giải thích về việc Thu Thảo thi Miss Earth 2022 chứ không phải Hoa hậu Nông Thúy Hằng, bà Trương Ngọc Ánh cho biết ngay từ đầu, ban tổ chức đã hé lộ rằng một trong 3 người đẹp của top 3 sẽ dự thi Miss Earth 2022, chứ không nhất thiết là hoa hậu.

Việc Thạch Thu Thảo chứ không phải Nông Thúy Hằng đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022 đã dẫn đến nhiều tranh cãi

"Thạch Thu Thảo đáp ứng được nhiều tiêu chí như bản sắc, tài năng, catwalk, tập luyện rất chăm chỉ. Cô ấy múa rất đẹp trong bộ đồ Khmer, bà phó chủ tịch Miss Earth rất thích. Nét đẹp bản sắc rất quan trọng trong cuộc thi và ra thế giới. Trong vài tháng tới, Thảo sẽ phải luyện tập rất căng thẳng các kỹ năng như trò chuyện, trả lời phỏng vấn" - bà Trương Ngọc Ánh nói.

Về việc liệu có phải Hoa hậu Nông Thúy Hằng mất cơ hội thi vì nghi vấn "quảng cáo web nhạy cảm, cặp đại gia có vợ", bà Trương Ngọc Ánh phủ nhận. Bà cho biết hoa hậu sẽ dành thời gian còn lại trong năm nay để thực hiện các hoạt động cộng đồng mà ban tổ chức đã lên kế hoạch sẵn từ trước.

Theo kế hoạch tạm thời của Trương Ngọc Ánh, hiện tại Nông Thúy Hằng sẽ vẫn "ở nhà" để dành thời gian cho các hoạt động cộng đồng

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới