SAO » Hoa Hậu

Sau Bảo Ngọc, Á hậu Ngọc Hằng cũng nối gót khoe huy chương và giấy khen, nhìn mà ai cũng choáng váng

Thứ bảy, 11/02/2023 10:58

Loạt thành tích ấn tượng của Ngọc Hằng khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, "Bà trùm Hoa hậu" đã đăng tải loạt hình ảnh huy chương và bằng khen của Á hậu Ngọc Hằng. Sau khi xem loạt hình ảnh của Ngọc Hằng bên nhiều huy chương và bằng khen khán giả ai cũng để lại lời khen ngợi cho sự giỏi giang của Ngọc Hằng. Đặc biệt, nhiều người cũng không khỏi trầm trồ, "há hốc" vì dù độ tuổi chỉ mới 20 nhưng gia tài thành tích của người đẹp đã khủng thế này thì chắc chắn trong hành trình Á hậu sắp tới, Ngọc Hằng cũng sẽ có nhiều thành tích ấn tượng hơn.

Ngọc Hằng khoe huy chương và bằng khen của mình

Ngọc Hằng gây choáng bên loạt giấy khen và huy chương

Cùng với loạt hình ảnh là liệt kê các thành tích của nàng Á hậu gồm có: "Bằng chứng nhận huy chương đồng đấu đối kháng nữ Karatedo giải vô địch Karatedo trẻ của Thành phố HCM năm 2013. Giấy chứng nhận thành tích giải mở rộng môn Karatedo. Bằng chứng nhận quận khen thưởng thành tích nổi bật môn thể dục thể thao. Giấy chứng nhận đạt chỉ huy loại giỏi cấp quận. Nhiều huy chương vàng nữ giải vô địch điền kinh thể thao quận 2. Huy chương bạc 100m nữ giải vô địch điền kinh thể thao quận 2. Huy chương đồng 200m nữ giải vô địch điền kinh thể thao quận 2. Huy chương vàng giải việt dã hội khỏe phù đổng quận 2. Giấy công nhận đạt danh hiệu đội viên tiêu biểu 2016 -2017. Giải nhất chuyên hiệu vận động viên nhỏ tuổi hội thi olympic quận 2... Vận động viên điền kinh, 4 Huy chương vàng giải điền kinh năng khiếu Thành phố do Ủy ban nhân dân quận 2 tặng. Giấy khen chuyên hiệu vận động viên nhỏ tuổi liên hoan Olympic các chuyên hiệu đội viên 2014. Giấy chứng nhận tham gia một cuộc thi sáng tác tranh kỷ niệm 40 năm thành lập quan hệ giữa Việt Nam và Singapore 2018. Học bổng của trường thcs đã học để nhận sinh trắc vân tay Malaysia Bằng huy chương bạc giải vô địch karatedo nữ trẻ thành phố hồ chí minh, văn bằng nhận thăng cấp lên huyền đai 2013. Huy chương tham gia cuộc thi VUS Super Star V idol 2017 và nhiều huy chương các hạng mục thể thao Cúp và giấy chứng nhận Người đẹp tài năng, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022,...".

Ngọc Hằng đạt khá nhiều thành tích thể thao

Dân tình xuýt xoa trước sự tài giỏi của Ngọc Hằng

Ngọc Hằng sinh năm 2003 ở TP. HCM, cô hiện là sinh viên Đại học Western Sydney của Australia (cơ sở đào tạo ở Việt Nam). Không chỉ có Ngọc Hằng khiến khán giả trầm trồ với màn khoe bằng khen và huy chương. Trước đó, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng đã từng gây bão khi tung thành tích học tập của mình nhiều năm qua.

Ngọc Hằng sinh năm 2003

Trước đó, Bảo Ngọc cũng từng gây choáng mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh này

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)