SAO » Hoa Hậu

Sau chuỗi ngày hoạt động tại Việt Nam, Thùy Tiên lại lập được 2 thành tích mới cực ấn tượng

Thứ sáu, 14/01/2022 10:31

Thành tích mới của Thùy Tiên được cư dân mạng chúc mừng liên tục.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Đặc biệt là sau khi về nước, người đẹp còn được khán giả cổ vũ và ủng hộ hết mình. Bằng chứng là trong buổi lễ diễu hành dành cho riêng mình vào ngày hôm qua, nàng Hậu đã liên tục bật khóc trước sự chào đón quá nồng nhiệt từ đông đảo cộng đồng fan.

Cho đến mới đây, Thùy Tiên đã chứng minh sức hút cực khủng của mình khi lập được 2 thành tích mới cực kì ấn tượng. Cụ thể, trên Story ở Instagram cá nhân, nàng Hậu hạnh phúc chia sẻ hình ảnh tài khoản IG đã cán mốc 400K người theo dõi. Không chỉ vậy, riêng FC của người đẹp cũng đã đạt đến con số 50K thành viên. Quả là những con số vô cùng ấn tượng mà khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Thùy Tiên đạt được loạt thành tích mới sau khi về Việt Nam

Vào sáng ngày 14/1, Thùy Tiên cũng đã đăng tải loạt ảnh có mặt tại Sở Văn hóa và Thể thao. Trong lần xuất hiện này, cô nàng diện áo dài trắng khoe nhan sắc thanh thoát, vẻ ngoài thuần khiết và nhẹ nhàng. Đính kèm với loạt ảnh, Tân Miss Grand cũng chia sẻ: "Tiên và chị Dung cảm thấy rất vinh hạnh khi được đến Sở Văn Hoá và Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh để được nghe chỉ đạo và lời chúc mừng, động viên và định hướng hình ảnh phụ nữ trẻ của Việt Nam khi ra nước ngoài. Thuỳ Tiên sẽ cố gắng hết sức để quảng bá hình ảnh cho văn hoá và du lịch nước nhà!".

Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên được dân tình khen ngợi hết lời

Từ ngày về Việt Nam, Thùy Tiên rất chăm mặc áo dài để khoe nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới