SAO » Hoa Hậu

Sau đại diện Puerto Rico, đến lượt đại diện Chile tố tân Miss Universe về 'thái độ'

Thứ ba, 28/12/2021 20:19

Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu ngồi chưa nóng vị trí đã bị hai người bạn cùng thi tố về thái độ.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã tìm được chủ nhân của vương miện danh giá, đó là mỹ nhân Ấn Độ Harnaaz Sandhu. Mới đây, đại diện Chile - Antonia Figueroa - bất ngờ lên tiếng tố tân Miss Universe 2021 có thái độ rất bất lịch sự. Tuy nhiên, Antonia Figueroa đã bị người hâm mộ tân Hoa hậu chỉ trích nặng nề.

Vương miện Miss Universe 2021 đã gọi tên người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu

Ngay sau đó, mĩ nhân Chile bày tỏ: "I did express my own opinion and experience about a woman in the competition who was very impolite. And then her fans started to attack me with no reason, because they think apparently having a crown makes you a good person with no flaws. That's it".

(Tạm dịch: Tôi đã bày tỏ quan điểm và kinh nghiệm của mình tại cuộc thi về một người phụ nữ rất bất lịch sự. Và sau đó người hâm mộ của cô ấy bắt đầu tấn công tôi mà không có lý do, vì họ nghĩ rằng việc cô ấy có vương miện như khiến cô ấy trở thành một người tốt, không có điểm xấu. Vậy thôi đó).

Đại diện Chile vừa tố Miss Universe 2021 về lỗi thái độ

Đây không là vụ lùm xùm đấu tố nhau duy nhất sau đêm chung kết Miss Universe 2021. Trước đại diện Chile - Antonia Figueroa, đại diện Puerto Rico - Michelle Colón đã bỏ theo dõi Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu trên Instagram. Không chỉ thế, Michelle Colón cũng cho biết sự lựa chọn của cô và nhiều thí sinh khác là Á hậu 1 - Nadia Ferreira, người Paraguay. Đại diện Puerto Rico còn lấp lửng tân hoa hậu là người "có vấn đề": "Có nhiều chuyện hậu trường mà khán giả sẽ không biết được, và tôi sẽ không kể chi tiết, khán giả nên dành thời gian để tìm hiểu về... "ai đó". Mọi người có thể thấy chúng tôi ôm Miss Paraguay".

Trước đó, đại diện của Puerto Rico cũng bóc phốt tân Hoa hậu

Hiện tại, cư dân mạng đang hoài nghi Harnaaz Sandhu có "phốt thái độ" với một số bạn thi trước khi đăng quang. Tuy nhiên, phía ban tổ chức và cả Miss Universe 2021 vẫn chưa có động thái về những thị phi này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới