SAO » Hoa Hậu

Sau đăng quang Á hậu 2 của Miss Supranational 2022, Kim Duyên quyết thực hiện lời hứa ăn món này với layout siêu cưng

Thứ bảy, 16/07/2022 09:24

Kim Duyên đã có những chia sẻ về cảm xúc sau khi đăng quang Á hậu 2 của Miss Supranational 2022. Cô nàng còn hài hước lên đồ để ăn món phở Việt Nam đóng hộp.

Cả showbiz Việt lẫn cộng đồng mạng đang vỡ òa vì niềm vui Kim Duyên trở thành Á hậu 2 của Miss Supranational 2022. Cô đang là một trong những người đẹp Việt sở hữu danh vị cao nhất nhì tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngay sau chiến thắng vang dội của mình, Kim Duyên đã livestream để chia sẻ cảm xúc của mình: "Duyên vừa mới được về phòng. Thật sự là cảm xúc của Duyên vẫn còn nguyên vẹn như thế này, vẫn rất là hạnh phúc, vẫn rất là vỡ òa. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người. Chính nhờ tình cảm của mọi người mà Duyên mới có được như ngày hôm nay. Bản thân mình cảm thấy vô cùng tự hào, vô cùng hạnh phúc.Mình biết bây giờ ở Việt Nam đang là 6,7 giờ sáng nhưng mọi người vẫn thức khuya để xem mình thi. Thực sự biết ơn mọi người".

Kim Duyên chia sẻ cảm xúc sau đêm Chung kết.

Bên cạnh đó, nàng Á hậu tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi đăng quang của cô là ăn phở: "Bây giờ, việc đầu tiên mình làm là ăn bữa ăn đầu tiên trong ngày. Tại vì từ trưa đến giờ mình chưa ăn gì. Mình ăn cùng với bạn cùng phòng của mình. Cả hai nói chuyện cùng nhau và chia sẻ mọi cảm xúc với nhau. Đúng như lời mình đã nói là sau đêm Chung kết, mình nhất định sẽ ăn phở. Mọi người thấy layout ăn phở có đẹp không ạ?".

Kim Duyên ăn phở sau đêm Chung kết.

Ai nấy bật cười vì sự hài hước duyên dáng của nàng Á hậu. Chỉ ăn phở thôi mà cô nàng đội cả vương miện của Á hậu 2 và đổi tông trang điểm nhìn nhẹ nhàng đằm thắm hơn. Có lẽ vì quá đói nên người đẹp Cần Thơ đã ăn sạch sành sanh ly phở đóng hộp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới