SAO » Hoa Hậu

Sau đêm Chung kết Miss Universe, Khánh Vân bật khóc nức nở khi xem lại clip bố mẹ gửi lời chúc

Thứ ba, 18/05/2021 12:07

Người hâm mộ không khỏi xúc động trước clip Khánh Vân bật khóc nức nở khi nghe lời chúc của phụ huynh. Mọi người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và hãnh diện về cô trước cuộc thi Miss Universe.

Mới đây, trên story Instagram, một người bạn thân thiết cũng là người đồng hành cùng Khánh Vân đã đăng tải đoạn clip ngắn vô cùng xúc động của nàng Hậu sau đêm Chung kết. Theo đó, Khánh Vân chưa kịp tẩy trang sau đêm thi đã lên mạng ngồi coi những clip, lắng nghe lời chúc may mắn từ gia đình, người thân tại quê hương gửi tới mình trước đó.

Không kìm được sự xúc động, Khánh Vân đã bật khóc. Nàng Hậu sinh năm 1995 rơi những giọt nước mắt vì quá hạnh phúc khi nhận những tình cảm và sự ủng hộ to lớn từ phía khán giả quê nhà.

Sau nhiều ngày bận rộn để tập trung cuộc thi, Khánh Vân giờ đây mới rảnh rỗi xem lại những clip của gia đình, người thân và bạn bè gửi động viên. Cô nàng sinh năm 1995 không khỏi xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình.

Cô bật khóc sau khi xem những lời chúc may mắn từ khán giả hậu Chung kết Miss Universe 2020.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân cũng viết những lời cảm ơn mọi người. "Một bức ảnh đáng yêu của Vân ngay sau đêm Chung kết Miss Universe. Vân chỉ muốn nói là Vân yêu và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều, cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương, ủng hộ Vân trong suốt thời gian qua. Yêu cả nhà mình nhiều lắm", nàng Hậu chia sẻ.

Người đẹp tươi tắn và vui vẻ sau khi hoàn thành cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Trong livestream sau buổi Chung kết, khi nhận được thông tin về số lượng bình chọn áp đảo, Khánh Vân tỏ ra bất ngờ và phấn khích. Người đẹp liên tục gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam đã yêu mến và ủng hộ trong suốt hành trình đi thi Miss Universe.

Người đẹp chia sẻ: "Bước lên sân khấu, nghĩ đến những người yêu thương mình là dường như Vân có thêm nhiều động lực để vượt qua tất cả thử thách. Trong cuộc thi Miss Universe 2020, Vân đã cố gắng hết sức nên không có gì phải hối tiếc".

Khánh Vân đã có màn thể hiện xuất sắc tại Miss Universe lần thứ 69.

Người đẹp khiến khán giả khâm phục bởi cách xử lý thông minh khi sửa lại trang phục dân tộc bị lỗi bánh xe.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới