SAO » Hoa Hậu

Sau Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Singapore cũng bị mắc Covid-19 khi trở về từ Miss World 2021

Thứ bảy, 25/12/2021 20:07

Hoa hậu Singapore - Khai Ling Ho đang thực hiện các biện pháp cách ly theo hướng dẫn từ cơ quan y tế nước nhà.

Vào ngày 19/12, Hoa hậu Singapore Khai Ling Ho đã trở về đất nước khi chung kết Miss World 2021 bị hoãn. Tuy nhiên, người đẹp đã nhận kết quả dương tính với Covid-19. Hiện tại, cô đang cách ly và điều trị y tế tại khách sạn.

Hoa hậu Singapore bị Covid-19 sau khi trở về từ Miss World 2021.

Theo Straits Times, Khai Ling Ho bị ho và đau đầu nhiều ngày qua. Tuy nhiên, sức khỏe của cô vẫn ổn định. Tại Miss World 2021, người đẹp 18 tuổi là bạn cùng phòng với Hoa hậu Malaysia - một trong những thí sinh đã mắc Covid-19. Trước khi rời Puerto Rico, Khai Ling Ho có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Đối với việc đêm chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn tổ chức, Khai Ling Ho bày tỏ sự tiếc nuối. "Chúng tôi đã cố gắng hết sức trong chặng đường chinh phục vương miện hoa hậu. Hoãn đêm chung kết là quyết định đau đớn của ban tổ chức Miss World. Covid-19 có thể lấy đi buổi trình diễn cuối cùng của chúng tôi, nhưng không thể lấy đi những kỷ niệm và tình bạn tốt đẹp giữa các hoa hậu", Khai Ling Ho chia sẻ.

Miss World 2021 cũng cho biết, cô không chắc có thể tham gia đêm chung kết bù của Miss World vì vướng lịch trình định sẵn.

Khai Ling Ho có thể không tham gia đêm chung kết Miss World 2021.

Trước Khai Ling Ho, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng được xác định nhiễm bệnh sau khi rời Miss World. Miss World 2021 trở thành ổ dịch vì nhiều thí sinh và nhân viên mắc Covid-19. Lịch trình kéo dài và dày đặc các phần thi phụ khiến ban tổ chức gặp khó khăn trong việc kiểm soát nguy cơ bệnh dịch xâm nhập. Đêm Chung kết cuộc thi dời lịch sang 3/2022 tại Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà cũng đang điều trị Covid-19 tại Mỹ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới