SAO » Hoa Hậu

Sau Hoàng Thuỳ, đến lượt Minh Tú bị nghi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017?

Thứ tư, 30/08/2017 09:54

Nhiều bằng chứng cho thấy việc đặt nghi vấn này hoàn toàn có khả năng bởi ngay từ khi công bố cuộc thi, nhiều người cũng đã kì vọng Minh Tú sẽ tham dự.

Sau thông tin Hoàng Thuỳ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, lại có nguồn tin cho biết Minh Tú cũng nộp hồ sơ. Ngay lập tức, thông tin này khiến người hâm mộ Á quân Siêu mẫu châu Á bất ngờ và hoang mang. Tuy nhiên khi liên lạc với Minh Tú, cô chưa có bất cứ câu trả lời gì về tin đồn này. Trước đó trong đêm chung kết The Face, các fan cũng từng hỏi Minh Tú rằng có tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 không? Minh Tú hài hước đáp lại, nếu đi thi thì sẽ bị chửi tiếp.

Một nguồn tin cho biết, Minh Tú sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Mới đây, Minh Tú cũng úp mở việc đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ trong một dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân. Theo dòng trạng thái "thả thính" của Minh Tú, có thể cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ dời lại lịch tuyển sinh. Nếu thông tin này là chính xác, cô vẫn có thể kịp thời ghi danh vào cuộc thi.

Minh Tú cũng đăng tải trên trang cá nhân, úp mở chuyện dự thi

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn chưa chốt danh sách thí sinh nên rất có thể Minh Tú sẽ góp mặt tại đấu trường nhan sắc này.

>> Minh Tú thừa nhận mình khờ và tiết lộ nhiều góc khuất không phải ai cũng thấy của The Face

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới