SAO » Hoa Hậu

Sau khi rộ tin sắp lấy chồng, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng đính chính, tiết lộ luôn ý nghĩa chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út

Chủ nhật, 16/01/2022 19:33

Động thái xác nhận của Đỗ Mỹ Linh đang được cộng đồng mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Từ trước đến nay, Đỗ Mỹ Linh luôn là một trong những nàng Hậu được đánh giá cao về nhan sắc lẫn học thức. Thế nhưng, dù là cô gái tài sắc vẹn toàn của làng chân dài Việt, Đỗ Mỹ Linh lại liên tục xác nhận mình đang ở trong tình trạng "ế chỏng ế chơ".

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh từng liên tục khẳng định mình là "hoa chưa có chủ"

Thế nhưng vào tối hôm qua (tức ngày 15/1), cộng đồng mạng lại sục sôi trước thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lấy chồng. Bằng chứng là trong buổi họp mặt của gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thúy An và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, nhiều khán giả đã bất ngờ soi ra một chiếc nhẫn kim cương cực xịn xò ngay trên ngón áp út của Đỗ Mỹ Linh. Chưa dừng lại ở đó, Á hậu Thúy An cũng đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tay ải tay ai đây này, chắc sắp được ăn cưới".

Những hình ảnh được Á hậu Thúy An chia sẻ trên story Instagram

Cho đến mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn này. Theo đó, cô nàng đã phản bác thẳng thừng và cho biết thêm chiếc nhẫn kim cương ngay ngón áp út kia chỉ là trang sức bình thường. Còn về phần caption của Á hậu Thuý An, cô khẳng định đây chỉ là màn đùa vui giữa những người đẹp. Hiện chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh đang được dân tình vô cùng quan tâm.

Đỗ Mỹ Linh phủ nhận tin đồn sắp kết hôn

Anh Thư, Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới