SAO » Hoa Hậu

Sau loạt màn thể hiện nổi bật, Hoa hậu Mai Phương bất ngờ được dự đoán đăng quang Miss World

Thứ hai, 26/02/2024 08:13

Mai Phương đang là cái tên được chú ý tại Miss World.

Sau khi chính thức lên đường chinh chiến tại Miss World 2023, Mai Phương đã trở thành nàng hậu được quan tâm của Vbiz. Vừa qua, Mai Phương đã lọt Top 25 Head To Head Challenge tại Miss World và tiếp tục góp mặt vào vòng chung kết. Tại đây, cô đã ghi điểm bởi phần thể hiện vô cùng tự tin và tràn đầy năng lượng của mình.

Đáng chú ý, mới đây, chuyên trang nhan sắc đình đám đã bất ngờ dự đoán Mai Phương sẽ đăng quang cuộc thi Miss World 2023. Hiện tại, cộng đồng người hâm mộ nhan sắc đang vô cùng mừng rỡ trước thông tin này. Có thể thấy, đại diện Việt Nam cũng đang là cái tên nhận được sự đánh giá cao từ mọi người tại sàn đấu nhan sắc này.

Mai Phương được dự đoán sẽ đăng quang Miss World

Trước đó, khi Mai Phương vướng nghi vấn bị đối xử bất công, phía công ty cũng chia sẻ: "Trong suốt 2 năm quản lý, chúng tôi nghiêm túc đầu tư công sức, thời gian cũng như tài chính vào hành trình dự thi Miss World của Hoa hậu Mai Phương. Hơn ai hết, chúng tôi là người rất lo lắng mỗi khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình đi thi. Song, sự nỗ lực của Mai Phương đồng thời là sự nỗ lực của tập thể Sen Vàng, vì thế chúng tôi luôn mong mang đến những điều tốt nhất để đạt được thành quả xứng đáng nhất. Chúng tôi thấu hiểu những góp ý của quý khán giả thời gian qua đều xuất phát từ tình yêu dành cho Hoa hậu Mai Phương. Chúng tôi hy vọng quý khán giả hãy cùng Sen Vàng biến tình cảm thành nguồn năng lượng tích cực, chia sẻ những thông tin lạc quan bằng cách tương tác với những tài khoản chính thức của Hoa hậu Mai Phương".

Hành trình nàng hậu tại cuộc thi đang gây chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới