SAO » Hoa Hậu

Sau một tháng sinh con, Á hậu Thanh Tú tái xuất bên hội chị em toàn mỹ nhân

Thứ hai, 08/07/2019 16:09

Đọ sắc cùng những người đẹp nổi tiếng trong Vbiz, Á hậu Thanh Tú không hề bị lép vế dù mới sinh 'heo vàng' cách đây không lâu.

Trên trang cá nhân, NTK Hà Duy đăng ảnh đi ăn cùng những người mẫu và Á hậu nổi tiếng trong đó có: Chị em Á hậu Thanh Tú, Trà My, Dương Tú Anh, Thùy Dung, Hồng Quế. NTK nổi tiếng hài hước viết: "Toàn người ăn kiêng! Ăn ít lắm! 6 người ăn hết có 2 mâm thôi ấy mà!".

Đặc biệt, trong bức hình nhan sắc của Á hậu Thanh Tú được nhiều người quan tâm. Mới sinh con gần 1 tháng nhưng Thanh Tú đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc. Bởi vậy, khi cùng chung một khung hình với hội chị em, Thanh Tú vẫn xinh đẹp và không bị "dìm hàng".

"Gái một con" Thanh Tú - Tú Anh đọ sắc trong cùng một khung hình.

Á hậu Thanh Tú đi ăn cùng chị gái Trà My, Dương Tú Anh, Thùy Dung, Hồng Quế, NTK Hà Duy.

Vào khoảng giữa tháng 6 vừa qua, rộ thông tin Á hậu Thanh Tú đã sinh "heo vàng" cho chồng đại gia. Sau sinh vài ngày, cô cũng đăng tải khoe thân hình "mình hạc xương mai". Cách đây không lâu, Thanh Tú còn khoe đôi chân bụ bẫm của con trai. Sau khi kết hôn với chồng đại gia đất Bắc, nàng Á hậu chỉ lẳng lặng tận hưởng cuộc sống viên mãn và ít chia sẻ với giới truyền thông.

Trước đó, Thanh Tú khoe dáng thon gọn sau sinh.

Thanh Tú đăng hình ảnh đầu tiên của quý tử, nhưng giấu mặt.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới