SAO » Hoa Hậu

Sau những ồn ào cá nhân, Kỳ Duyên lần đầu xuất hiện tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018

Thứ tư, 14/03/2018 14:11

Không cần hàng hiệu hay những trang phục cầu kỳ, Kỳ Duyên diện áo dài truyền thống nhưng thần thái đã đủ lấn át nhan sắc các Hoa hậu, Á hậu khác.

Sáng nay (14/3), cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức khởi động, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình 30 năm tìm kiếm nét đẹp Việt.

Đến dự buổi họp báo có sự góp mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Thanh Tú...

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ cảm xúc khi trở lại với Hoa hậu Việt Nam: "Tôi thật sự nhớ những ngày tôi nộp hồ sơ đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam. Hôm nay, cảm xúc của tôi rất khác vì đã 4 năm trôi qua. Tôi cũng đã ở một vị trí khác, trưởng thành và tự tin hơn. Được gặp gỡ lại các Á hậu, Hoa hậu, tôi rất vui. Năm nay, kỉ niệm 30 năm dấu mốc của Hoa hậu Việt Nam chắc chắn tôi sẽ có cơ hội gặp được các chị Hoa hậu của nhũng năm trước đó nữa, tôi càng cảm thấy tuyệt vời".

Nói về việc giải toả những khúc mắc với ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam trong thời gian trước, Hoa hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn: "Tôi nghĩ với những gì tôi đã làm trong suốt thời gian qua, không chỉ có ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam mà tất cả mọi người đều có thể đánh giá được tôi đã cố gắng như thế nào. Chắc chắn trong năm 2018 này, tôi sẽ đồng hành với Hoa hậu Việt Nam. Cụ thể, ban tổ chức sẽ tiết lộ hay hơn".

Không diện đồ hiệu như mọi khi, Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với áo dài dịu dàng, kiêu sa

Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen vì vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo.

Sau buổi họp báo khởi động, Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh. Quy định về tiêu chuẩn thí sinh năm nay không có gì thay đổi so với các năm gần đây. Ban tổ chức vẫn nhắn mạnh hai tiêu chí quan trọng là độc thân và không phẫu thuật thẩm mĩ.

Cuộc thi năm nay sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như: Người đẹp biển, người đẹp tài năng, người đẹp thể thao, người đẹp nhân ái, người đẹp truyền thông... với forrmat lạ, đi vào khai thác thế mạnh của các thí sinh hơn.

Đêm Chung kết tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2018 với chương trình xây dựng đột biến hơn và được trực tiếp trên sóng truyền hình của VTV1.

Giải thưởng dành cho top 3 cũng cực kì hấp dẫn. Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ nhận được vương miện và phần thưởng tiền mặt trị giá 500.000.000 đồng. Á hậu 1 nhận giải thưởng tiền mặt là 300.000.000 đồng. Á hậu hai với phần thưởng tiền mặt là 250.000.000 đồng. Ngoài ra, mỗi giải thưởng phụ cũng sẽ nhận được giá trị tiền mặt từ 50.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng.

Đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thướt tha trong tà áo dài trắng

Á hậu Huyền My trông đài các với áo dài ánh kim và kiểu bới tóc cài trâm như quý tộc xưa

Á hậu Thuỳ Dung vẫn rạng rỡ với nụ cười toả nắng

Ba người đẹp dành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2016 đọ sắc

Các người đẹp từng là thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ thú vui 'độc' sau khi chia tay người tình U50

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Nld.com.vn)