SAO » Hoa Hậu

Sau sự cố giật vương miện khiến Hoa hậu Sri Lanka bị thương, Mrs World 2020 đã phải trả lại danh hiệu

Thứ năm, 22/04/2021 08:15

Sau sự cố giật vương miện của tân Hoa hậu quý bà Sri Lanka, trước sức ép của dự luận, Mrs World 2020 đã phải trả lại danh hiệu cho ban tổ chức.

Tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2020 kết thúc vào đầu tháng 4 với chiến thắng thuộc về Pushpika De Silva. Trong khoảnh khắc đăng quang, đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới - Caroline Jurie tiến thẳng lên sân khấu và bất ngờ giật vương miện khỏi đầu tân Hoa hậu.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị người tiền nhiệm giật lại vương miện khi đứng chụp ảnh cùng hai Á hậu.

Hành động giật lại vương miện một cách thô bạo diễn ra ngay trong đêm chung kết và được phát sóng trực tiếp trên truyền hình quốc gia Sri Lanka khiến dư luận vô cùng bức xúc. Theo đó, Caroline Jurie - người cũng là đương kim Hoa hậu quý bà Thế giới 2020 bị chỉ trích hành xử kém văn minh. (Caroline Jurie đại diện quốc gia Sri Lanka tham gia Mrs World 2020 và giành chiến thắng chung cuộc).

Ngay sau đó, Chandimal Jayasinghe - giám đốc Hoa hậu quý bà Sri Lanka cho biết vương miện đã được gửi trả De Silva theo đúng quy định. Ông thất vọng và chỉ trích hành động của Caroline Jurie. Không chỉ vậy, Caroline Jurie và người mẫu Chula Padmendra bị bắt vì cáo buộc hành hung tân Hoa hậu quý bà De Silva. Hai người đã trả phí tại ngoại và hầu tòa vào ngày 19/4.

Tuy nhiên mới đây, trang chủ cuộc thi Mrs World cũng đăng tải thông tin chấp nhận lời xin từ chức của đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới - Caroline Jurie. Như vậy, ngôi vị Mrs World 2020 sẽ được trao cho Á hậu 1 - Kate Schneider đến từ Ireland.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới