SAO » Hoa Hậu

Sau thành tích Top 40 của Mai Phương, Hoa hậu Ý Nhi bị nghi sắp thi Miss World qua chi tiết này

Chủ nhật, 17/03/2024 21:47

Ý Nhi đang được nhiều người nhận định sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss World 2025.

Sau khi trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2024, Mai Phương đã khiến cộng đồng người hâm mộ nhan sắc tự hào khi lọt Top 40 chung cuộc với thành tích chiến thắng Multimedia Challenge. Kết thúc hành trình Miss World 2024, nhiều người đã không khỏi thắc mắc về đại diện tiếp theo của nước nhà tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện Ý Nhi cũng đã mở tài khoản ứng dụng liên kết về phần mềm bình chọn tại Miss World 2024. Có thể thấy, các hoạt động lẫn hình ảnh của Miss World 2022 cũng đã lần lượt được cập nhật trên trang web này. Hành động này từ phía Ý Nhi khiến nhiều người cho rằng cô sẽ là đại diện tiếp theo tham dự Miss World 2025 sau Mai Phương.

Ý Nhi đã mở tài khoản tương tự như Mai Phương tại Miss World

Từng đối diện với nhiều ồn ào về phát ngôn, sau một thời gian, Huỳnh Trần Ý Nhi đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Sau đó, cô cũng gây chú ý trở lại và thông báo đi du học. Theo đó, cô đã sang Úc và học chương trình liên kết ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc ĐHQG-HCM và Đại học Sydney tại Australia. Được biết thêm, nàng Hậu đã hoàn tất chương trình tại Việt Nam và chuyển tiếp sang trường đối tác tại Australia để tiếp tục theo chương trình được đăng ký từ những ngày đầu.

Nhiều người ủng hộ Ý Nhi sẽ chinh chiến tại Miss World 2025

Trước đó, Mai Phương cũng lọt Top 40 chung cuộc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới