SAO » Hoa Hậu

Sau thời gian ở ẩn vì tai nạn, Sỹ Luân phát tướng, ngồi ghế giám khảo hoa hậu

Thứ năm, 19/07/2018 10:14

Nhạc sĩ Sỹ Luân hội ngộ NSƯT- đạo diễn Lê Cung Bắc tại một cuộc thi sắc đẹp. Anh đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn khiến nhiều người bất ngờ.

Xuất hiện ở thành phần Ban tổ chức cuộc thi lần này có sự góp mặt của nhạc sĩ Sỹ Luân. Anh chính là tác giả của ca khúc nổi tiếng Mắt nai cha cha cha được đông đảo giới trẻ Việt mến mộ. Tại đây, Sỹ Luân lần đầu thử sức đảm nhận vai trò Cố vấn chuyên môn. Đã lâu không tham gia các sự kiện của làng giải trí, Sỹ Luân gây bất ngờ với lần trở lại này trong một vai trò mới toanh. Anh phát tướng thấy rõ. Nam ca nhạc sĩ cho biết, bản thân anh đang đảm nhận nhiều vai trò mới chứ không đơn thuần là ca hát như trước đây nên tự cho phép tẩm bổ, để có sức khoẻ lo nhiều việc cùng lúc.

Nhạc sĩ Sỹ Luân tái xuất với ngoại hình khá phát tướng hơn xưa

Anh đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn của cuộc thi

Bên cạnh đó là sự đóng góp của NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc, người có đóng góp lớn lao cho nền điện ảnh Việt Nam qua các bộ phim. Điển hình như Mỹ nhân Sài thành, Vó ngựa trời Nam, Người đẹp Tây Đô… cùng với một số thành phần giám khảo khác là các đạo diễn, chuyên gia đến từ lĩnh vực kinh doanh, du lịch,…

Đạo diễn kì cựu Lê Cung Bắc lần đầu ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới