SAO » Hoa Hậu

Sẽ tước danh hiệu của Mỹ Xuân

Thứ hai, 04/06/2012 17:47

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông (tên gọi khác là “Người đẹp Sóc Trăng”) - cho biết ông đã cực kỳ bất ngờ sau khi đọc được thông tin Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, quê Hậu Giang) tham gia đường dây mua bán dâm.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông. Ảnh: TNO

Theo Trưởng ban BTC Cuộc thi này thì khi công an có kết luận chính thức vụ việc, phương án đưa ra sẽ là tước danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông của Võ Thị Mỹ Xuân. Còn cách thức tước danh hiệu như thế nào ông sẽ tham khảo ý kiến của các thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Về phía mình, ông Sơn cho biết, việc Mỹ Xuân tham gia và điều hành đường dây mại dâm là mất đạo đức. "Người thường dư luận còn lên án, huống chi Mỹ Xuân là một người đã có danh hiệu. Mới có một chút danh hiệu đã trở nên sa đọa. Vì thế không được dung túng những trường hợp này" - Ông Sơn gay gắt.

Hoa hậu Mỹ Xuân.

Trước đó, ngày 3/6, Công an TPHCM đã tạm giữ hình sự Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2, TPHCM), Trần Quang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện) để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Bộ ba này được xác định là những người cầm đầu đường dây mại dâm của các người mẫu, hoa khôi với giá hàng nghìn USD.

Theo cơ quan điều tra, "tú bà" Trần Quang Mai vốn là nữ tiếp viên một quán bar tại trung tâm Sài Gòn. Từ năm 2009, Mai kết thân với Mỹ Xuân và Đạt, những người quen biết nhiều với giới diễn viên, người mẫu hình thành đường dây mại dâm cao cấp.

Thông thường, gái bán dâm trong đường dây của Hoa hậu Mỹ Xuân thường chọn khách sạn 4-5 sao làm địa điểm hành lạc.

Nếu khách có nhu cầu cùng đi du lịch, họ phải trả cho các cô người mẫu, diễn viên từ 20.000 - 25.000 USD trong vòng vài ngày. Sau mỗi lần bán dâm, các cô chỉ được hưởng 40% số tiền các đại gia trả, phần còn lại là của các tú ông, tú bà giới thiệu khách cho họ.

Làm việc với nhà chức trách, Mai khai, hồi cuối tháng Năm vừa dắt mối cho Mỹ Xuân bán dâm với giá 2.000 USD. Khi các “đại gia” có nhu cầu vui vẻ thì chỉ cần gọi điện cho một trong nhóm Mai, Xuân, Đạt. Khi đã thỏa thuận xong giá cả, những người đẹp sẽ được điều đến tận khách sạn để phục vụ.

Ngoài ra, trong đường dây này còn có những sinh viên sẵn sàng bán dâm với mức giá “bình dân” hơn khoảng 300 - 600 USD.

 

Theo Phunutoday