SAO » Hoa Hậu

Selena Nhung Võ - người đẹp nhân ái và nhiều hoài bão lớn...

Thứ hai, 21/04/2014 13:41

Tưởng rằng ngay sau khi đạt danh hiệu Người đẹp Á châu của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới do ông bầu Minh Chánh tổ chức, Selena Nhung Võ sẽ sớm về Việt Nam để ăn mừng chiến thắng...

... cô đã có một chuyến du lịch dài ngày qua nhiều đất nước xinh đẹp với cảnh quan hấp dẫn.

Khuôn mặt rạng ngời nét cười nhân hậu

Bởi vì, du lịch là niềm đam mê lớn nhất của cô, không chỉ để thỏa chí thăm thú đó đây, mà hơn nữa cô là người chưa bao giờ dừng ước mơ - Selena chia sẻ. Selena hiện tại là Phó Giám đốc Siêu thị online Mami tại Việt Nam có khuôn mặt ngời sáng, khả ái, với trái tim nhân hậu, thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, chia sẻ cùng cộng đồng. "Tham lam và ôm đồm" là phác họa về cô gái 28 tuổi xinh đẹp, nhạy bén và cởi mở này. Cô ôm niềm mơ ước sẽ đặt chân tới tất cả các vùng đất tươi đẹp trên thế giới, để nhìn thấy rằng ở đâu đó còn rất nhiều vùng đất khổ cực, còn bao nhiêu cảnh đời nghèo khó. Sau mỗi chuyến đi, cô lại càng đau đáu muốn góp sức mình nhiều hơn nữa để những số phận không may mắn trên đất nước mình sớm có được những chia sẻ của cộng đồng để có được một tương lai tốt đẹp hơn, như cô đã nhìn thấy ở nhiều nơi tươi đẹp mình có cơ hội đi qua.

"Sau danh hiệu Người đẹp Á châu, em thật sự cảm thấy rất phấn khích, thấy tràn đầy năng lượng, và thấy mình đầy ắp những dự định, những kế hoạch cho những việc thiện nguyện mà từ nay, nhờ có thêm chút danh hiệu này, em sẽ kêu gọi quyên góp đuợc nhiều hơn, để những chuyến đi dày hơn. Khi còn có thể, em sẽ không dừng lại, những chuyến đi, kể cả du lịch và kể cả công tác xã hội từ thiện, bởi vì với em "Đi là trải nghiệm"... Em thật sự rất may mắn khi nhận được lời động viên của anh Minh Chánh, mạnh dạn tham gia cuộc thi, dù rằng trước đó em chưa tự tin vào nhan sắc của mình có thể tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp như thế. Những ngày tập trung tham dự cuộc thi, nhận được ở anh Minh Chánh và bà xã Nathalee Trương sự giúp đỡ, hỗ trợ, em cảm thấy ấm áp tình thân từ những người Việt khắp nơi về đây trong một "cuộc chơi" nhan sắc rất thư giãn và nhiều lạc quan. Em xin cảm ơn tất cả mọi người!", Selena lấp lánh ánh cười rạng rỡ khi hồ hởi nói về những chuyến đi của mình khi vừa đặt chân về Việt Nam sau cả tháng "du ngoạn" khắp các phương trời.

Trước khi bắt tay vào công việc với những kế hoạch kinh doanh và công tác xã hội từ thiện cùng Mami Quyên Trần - người chị thân thiết và cũng là thần tượng của mình, Người đẹp Á châu Selena Nhung Võ hào hứng chia sẻ cùng độc giả những hình ảnh đẹp từ những nơi cô đã đi qua.

Cảnh sắc của đất nước Nhật xinh đẹp:

Selena đã thỏa niềm mơ ước đặt chân đến núi Phú Sĩ của đất nước Phù Tang

Hoa Kỳ rộng lớn có rất nhiều phong cảnh xinh đẹp và nên thơ...

Người ta thường nói du lịch Đài Loan gói gọn bằng 3 từ shopping, ăn uống, tắm suối. Selena đã trải nghiệm cả 3 điều đó... "Nếu chưa tới Đài Loan bạn sẽ chưa hiểu được vì sao Đài Loan lại là điểm đến du lịch được đánh giá cao nhất ở châu Á ngày nay. Hòn đảo nhỏ xinh được bao bọc 4 phía là biển, bản phối cảnh hoàn hảo giữa nét hiện đại của các tòa nhà khung sắt hòa quyện tuyệt vời với vẻ đẹp thiên thiên nơi đây rất hấp dẫn" - Selena chia sẻ.

showbiz.net.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới