SAO » Hoa Hậu

Siêu mẫu đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc

Thứ ba, 12/07/2011 15:06

Người đẹp 24 tuổi đến từ Trung Quốc đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 trong đêm chung kết diễn ra vào 10/7 vừa qua tại Bắc Kinh. Lou Zilin sẽ đại diện cho Trung Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 diễn ra khá dài và trải qua rất nhiều vòng thi. Các người đẹp đến từ khắp nơi thuộc Trung Quốc lọt vào vòng chung kết dường như lột xác hoàn toàn. Đây cũng là năm đánh dấu cuộc thi này đổi mới hoàn toàn nhờ ekip hoàn toàn mới. Bà Yue-Sai Kan người từng được mời vào vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2002 chính thức trở thành chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc.

Tân hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 Lou Zilin

Tân hoa hậu là một người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao “khủng” 1m82 và số đo hình thể cực chuẩn 90-58-90 hứa hẹn là một trong những ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi năm nay. Hiện tại, hầu hết các đại diện của châu Á tại cuộc thi năm nay đều đã lộ diện trừ cường quốc Ấn Độ đang bước vào phần tranh tài cuối cùng.

Trung Quốc lần đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2002 và bất ngờ giành vị trí á hậu 2 chung cuộc. Từ đó đến nay họ tích cực gửi thí sinh tham dự cuộc thi này nhưng “trắng tay” hoàn toàn. Với việc chọn được gương mặt sexy và có nhiều lợi thế về hình thể như hiện nay thì Trung Quốc đang là gương mặt sáng giá khu vực châu Á cùng với đại diện đến từ Malaysia. Chúng tôi sẽ có bài viết đề cập đến các ứng cử viên tại khu vực châu Á trong thời gian tới.

Cùng ngắm những hình ảnh gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011:

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới