SAO » Hoa Hậu

Sở hữu lượng followers khổng lồ, Ngọc Châu 'ngồi chung mâm' với dàn thí sinh sừng sỏ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Thứ tư, 13/07/2022 12:12

Trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ 2022, khi mà những điệu catwalk chưa được xuất hiện trên sàn diễn thì những con số chính là thứ mà người hâm mộ sắc đẹp quan tâm nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đang là cái tên sáng giá và mang nhiều niềm hy vọng của fan sắc đẹp nhất trước thềm khởi tranh Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Hiện tại, nàng hậu gốc Tây Ninh đang trong quá trình chuẩn bị để đại diện Việt Nam "xuất ngoại" và chinh chiến tại đấu trường quốc tế trong thời gian tới.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ 2022, khi mà những điệu catwalk chưa được xuất hiện trên sàn diễn thì những con số chính là thứ mà người hâm mộ sắc đẹp quan tâm nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Trong những thống kê mới nhất về độ nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Ngọc Châu đã cho thấy bản thân hoàn toàn có khả năng "ngồi chung mâm" với những cái tên sừng sỏ ở đấu trường lần này khi đại diện Việt Nam sỡ hữu con số lên đến 222 nghìn lượt theo dõi, chỉ xếp sau 3 cái tên là đại diện Colombia, Peru và Philippines. Thậm chí, ngay cả Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela hay Ukraine cũng không thể vượt qua được Ngọc Châu về độ "phủ sóng".

"Độ phủ sóng" của Ngọc Châu là không thể đùa khi đại diện Việt Nam sỡ hữu con số lên đến 222 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội

Không chỉ đáng gờm về lượng người theo dõi trên nền tảng số, trước đó Ngọc Châu cũng đã được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đánh giá cao khi chọn vào Top 7 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Đây được xem là động thái cho thấy sự công nhận của bạn bè quốc tế dành cho sắc vóc và kỹ năng của Ngọc Châu.

Trước đó, Ngọc Châu đã được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đánh giá cao khi chọn vào Top 7 Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Nguyễn Thị Ngọc Châu là một hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Cô từng đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và là đại diện Việt Nam tham gia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Là cái tên đã cũ song Ngọc Châu vẫn biết cách và biết lúc để vực dậy tên tuổi của bản thân

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới