SAO » Hoa Hậu

Sốc với gương mặt bị hủy hoại của thí sinh Hoa hậu Ý do bạn trai cũ tạt axit

Thứ sáu, 21/04/2017 21:31

Thí sinh Hoa hậu Ý - Gessica Notaro không ngại công khai gương mặt bị hủy hoại hoàn toàn của mình sau sự cố bị bạn trai tạt axit.

Mới đây, Gessica Notaro là cựu thí sinh Hoa hậu Ý đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình để công khai những vết sẹo do bạn trai cũ tạt axit. Ban đầu, cô quấn khăn che mặt, người dẫn chương trình nói cô có thể để khăn che mặt như vậy nếu muốn. Tuy nhiên, Gessica không ngại cởi khăn ra: "Tôi muốn cho các bạn thấy anh ta đã làm những gì. Thế này không phải là tình yêu".

Gessica Notaro không ngại công khai khuôn mặt của mình khi bị tạt axit

Khuôn mặt của Gessica bị biến dạng nặng nề trong vụ tấn công vào ngày 10/1 và cô phải trải qua phẫu thuật để cứu vãn mắt trái của mình. Thí sinh Hoa hậu Ý chia sẻ, 2 tháng nằm viện để phục hồi đối với cô như ở trong tù. Cô chỉ có thể nói chuyện với những người đến thăm thông qua một tấm kính. Mẹ Gessica phải được tiệt trùng trước khi bước vào phòng bệnh.

Hiện tại, Gessica phải đợi một năm hồi phục mới có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi tháng, cô phải bỏ 600 bảng Anh (17 triệu VND) tiền thuốc men, thuốc nhỏ mắt và lotion để làm dịu cơn đau.

Người được cho rằng đã gây ra vụ việc là bạn trai cũ của Gessica - Jorge Edson Tavares, làm nghề vệ sĩ. Họ gặp nhau 3 năm trước, khi cùng làm việc tại một công viên thủy cung ở Rimini (Ý). Tavares hiện đang ngồi tù chờ phiên tòa xét xử, anh phủ nhận mình là thủ phạm.

Gương mặt Gessica trước khi bị tạt axit

Gessica và bạn trai lúc còn mặn nồng.

Người mẫu Ý 28 tuổi bị hủy hoại diện mạo vì bị bạn trai cũ tạt axit

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới