SAO » Hoa Hậu

Sốc với hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới: Lộ nọng cằm to tướng, body thua hẳn Kim Duyên

Thứ sáu, 14/01/2022 11:42

Tân Miss Universe khiến nhiều người tá hỏa với ngoại hình hiện tại.

Sau nhiều ngày tranh tài, chung kết Miss Universe lần thứ 70 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Ấn Độ Harnaaz Sandhu. Hai danh hiệu Á hậu lần lượt được trao cho thí sinh đến từ Paraguay và Nam Phi. Còn về phía đại diện Việt Nam là Á hậu Kim Duyên, cô nàng chỉ lọt đến Top 16.

Được biết, Tân Hoa hậu năm nay 21 tuổi, được dự đoán là ứng viên số một trước Chung kết. Không chỉ vậy, Harnaaz còn là người mẫu, diễn viên có sự nghiệp đang lên. Cô từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp và đạt thành tích như Timesfreshface Miss Chandigarh 2017, Miss Max Emerging Star 2018 India, Femina Miss India Punjab 2019.

Harnaaz Sandhu từng gây sốt vì dung mạo xinh đẹp hết nấc

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body xịn đét thế nhưng mới đây, người đẹp Ấn Độ lại khiến dân tình vô cùng thất vọng với hình ảnh mới nhất. Dễ thấy, trong ảnh, cô nàng để lộ gương mặt kém sắc với nọng cằm to tướng. Chưa kể, body cũng kém thon gọn hẳn so với thời điểm đăng quang Miss Universe. Nếu so sánh với Kim Duyên của hiện tại, có khi cô nàng này còn thua xa.

Hình ảnh mới nhất của người đẹp Ấn Độ khiến dân tình tá hỏa

Trước đó, khi chiến đấu tại Miss Universe, Kim Duyên được đánh giá là một đối thủ khá nặng kí với ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi tắn cùng body vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, vì vẫn còn nhiều hạn chế về trình độ học vấn lẫn các kỹ năng không kém phần quan trọng như catwalk, tiếng Anh nên cô nàng chỉ dừng chân ở Top 16 chung cuộc.

Kim Duyên từng là "chiến binh" khá mạnh tại Miss Universe

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới