SAO » Hoa Hậu

Sonya Sương Đặng gợi cảm dự chung kết Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Thứ năm, 27/11/2014 21:09

(Ngoisao.vn) - Diện chiếc đầm dạ hội cúp ngực quyến rũ, ngọt ngào với màu xanh pastel, Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng cực quyến rũ khi tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ.

Trong cuộc thi này, Hoa hậu U40 tham dự với tư cách đương kim Hoa hậu Quý bà của năm 2013 và đảm nhận nhiệm vụ trao vương miện cho người đăng quang năm 2014. Năm nay, người kế nhiệm ngôi vị của Sonya Sương Đặng là người đẹp đến từ Ấn Độ, Akshi Sharma Walia. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào của người phụ nữ có đời sống gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành đạt.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ được tổ chức thường niên với sự tham gia của các người đẹp đến từ nhiều nước, đang sinh sống tại Mỹ và một số quốc gia khác. Năm ngoái, Hoa hậu Sonya Sương Đặng đã tự hào là đại diện của Việt Nam chiến thắng tại cuộc thi này. Chị gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nền nã mang tính truyền thống đậm chất Á đông. Bên cạnh đó, Sonya Sương Đặng là một người phụ nữ Việt thành đạt trong cộng đồng người Việt tại bang Texas.

Sonya Sương Đặng gợi cảm "đọ sắc" cùng dàn thí sinh Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014

Hoa hậu Sonya Sương Đặng mang vẻ đẹp đậm chất Á đông

Chị trao lại vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm - Akshi Sharma Walia

Hoa hậu Sonya Sương Đặng ngọt ngào với đầm xanh pastel

Ngao Ngao, Photo: HL (Theo Giadinhvietnam.com)