SAO » Hoa Hậu

Sự cố chưa từng thấy: Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray làm vỡ vương miện 6 tỷ đồng sau khi bỏ bạn trai 6 năm

Chủ nhật, 24/02/2019 10:45

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray không may bị rơi 1 phần vương miện đắt giá khi tham gia buổi diễu hành.

Vào ngày 23/2 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray tham gia lễ diễu hành ngày thứ 2 nhân dịp cô trở về quê hương Philippines sau khi đăng quang. Xuất hiện với trang phục màu xanh dương được thiết kế lệch vai, Catriona khoe được vẻ đẹp cuốn hút không khác 1 nữ thần.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 tham gia lễ diễu hành ngày thứ 2 với trang phục tông xanh dương.

Cô đội vương miện trị giá 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng) với 120 viên ngọc trai South Sea và Akoya cùng 500 viên kim cương nặng 30 carat trong buổi diễu hành. Hàng triệu người dân Philippines đổ xuống đường để được ngắm nhìn Catriona cũng như vẫy chào người đẹp mang niềm tự hào về cho đất nước.

Tuy nhiên trong lúc tham gia diễu hành, Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018 đã không may gặp phải 1 sự cố hi hữu. Đó là việc chiếc vương miện đáng giá của cô bất ngờ bị vỡ mất 1 mảnh. Bản thân Catriona lúc đầu rất hốt hoảng. Sau đó cô lấy lại bình tĩnh và tươi cười tiếp tục vẫy chào mọi người. Thậm chí, lúc về nhà, người đẹp này còn khoe hình trên trang cá nhân.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray không may bị rơi 1 phần vương miện đắt giá khi tham gia buổi diễu hành.

Hình ảnh Catriona đội vương miện còn nguyên vẹn và vương miện lúc bị vỡ.

Sự việc trên xảy ra sau khi Catriona Gray tuyên bố chia tay người tình 6 năm gắn bó của mình. Không ít người cho rằng Catriona vì chiếc vương miện 6 tỷ đồng đã vứt bỏ bạn trai lâu năm. Cô mới chỉ đăng quang được 2 tháng mà đã nhanh chóng “đoạn tuyệt” với mối tình sâu đậm.

Việc Catriona Gray gặp sự cố vỡ vương miện 6 tỷ đồng xảy ra sau khi cô tuyên bố chia tay bạn trai yêu 6 năm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới