SAO » Hoa Hậu

Sự thật về việc Vũ Hoàng My tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Thứ hai, 05/04/2021 11:21

Á hậu Vũ Hoàng My cho biết cô chỉ chọc ghẹo mọi người về việc đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Cách đây ít ngày, Á hậu Vũ Hoàng My chia sẻ về việc đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: "Thể theo vô số nghìn lời thách thức và vài chục lời động viên ủng hộ, năm nay mình quyết come back tại cuộc thi Miss Universe 2021.

Trở lại cuộc thi năm nay với quyết tâm được đội vương miện danh giá và là thí sinh đầu tiên trong lịch sử Việt Nam được 2 lần đại diện đến Miss Universe Thế Giới, mình hi vọng sẽ được một lần nữa toả sáng một cách chín muồi hơn sau gần một thập kỷ lang thang gom bụi khắp thế giới! Đêm qua mình đã trằn trọc bâng khuâng cả đêm và âm thầm đăng ký ghi danh. Rất mong số đông còn lại đừng cản mình. Hẹn gặp lại mọi người tại Miss Universe Vietnam 2021".

Dưới bình luận, Võ Hoàng Yến và Hương Giang liền cho rằng nếu Vũ Hoàng My đi thi thì Ban tổ chức trao luôn vương miện cho cô để đỡ tốn thời gian của các thí sinh khác.

Vũ Hoàng My gây chú ý khi chia sẻ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Mới đây, Vũ Hoàng My cho biết việc cô nói dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chỉ là chọc ghẹo mọi người: "Hôm trước tính chọc ghẹo mọi người chút vụ mình come back Miss Universe Việt Nam 2021 mà mọi người làm lớn chuyện quá làm mình hết hồn! Mình nhát gan lắm nha...

Nay mở hình xem lại thấy thập kỷ trước mình cũng không đến nỗi quá tệ nè. Đó là một chặng đường rất dài và rất nhiều câu chuyện mình chưa bao giờ kể. Hay nhân dịp cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2021 sắp diễn ra và tròn 1 thập kỷ đại diện Việt Nam, mình làm một series "kể tuốt" những gì mình phải chuẩn bị, mình đã gặp ai, trải qua những gì, vì sao mình được chọn lựa đại diện Việt Nam? Biết đâu những gì mình đã trải qua giúp được ai đó nhỉ?".

Vũ Hoàng My cho biết cô chỉ chọc ghẹo mọi người khi tiết lộ chuyện thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Vũ Hoàng My muốn chia sẻ kinh nghiệm tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới