SAO » Hoa Hậu

Tà áo dài Việt Nam được chuyên gia MU khen nức lời

Thứ tư, 19/12/2012 14:17

(Ngoisao.vn) - Theo như các chuyên gia sắc đẹp thì đây là chiếc áo dài đẹp và thanh lịch nhất so với các trang phục trước đó của Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ.

Phần thi trang phục truyền thống thường là phần được các thí sinh yêu thích nhất bởi họ được "khoe" tấm áo đại diện cho màu cờ sắc áo của dân tộc mình. Để đánh giá một sự thành công của một thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội không chỉ dựa vào sự tinh tế trong cách thiết kế, kết hợp màu sắc,... mà một phần quan trọng còn phụ thuộc vào sự ăn nhập cách thí sinh trình diễn với bộ trang phục đó.

Tà áo dài đa sắc màu được chuyên gia khen nức lời.

Và một tin vui cho Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay là được 2 trang web hàng đầu về các cuộc thi sắc đẹp là Globalbeauties, Missosology đánh giá cao trang phục truyền thống. Theo như trang GB thì áo dài Việt Nam lọt top 8 và theo MO thì lọt top 10.

Bộ quốc phục với đường nét hoa văn tinh tế, là sự kết hợp giữa chiếc áo dài truyền thống và các đường nét hiện đại. Đó là hình ảnh Rồng Phương Đông được chạm trổ dát vàng cùng với các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của các dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam. Chất liệu của bộ áo dài này được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, các hoa văn, họa tiết được thêu tay khá công phu, tỉ mỉ thể hiện sự khéo léo, tài hoa và vẻ đẹp kiêu sa của người phụ nữ Việt Nam.

Các chuyên gia nhận xét rằng đây là chiếc áo dài đẹp và thanh lịch nhất so với các trang phục trước đó của Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ.

Diễm Hương duyên dáng trong tà áo dài dân tộc.

Hải Âu - (Theo M)