SAO » Hoa Hậu

Tại sao Hoa hậu quý bà Sri Lanka 2019 lại bị bắt sau khi giật vương miện của Tân Hoa hậu?

Thứ sáu, 09/04/2021 10:51

Hoa hậu quý bà Sri Lanka 2019 là Caroline Jurie đã bị bắt sau khi giật vương miện của Tân hoa hậu Pushpika De Silva, làm cô này bị thương.

Trong lễ trao giải Hoa hậu quý bà Sri Lanka 2020 hồi cuối tuần trước, Hoa hậu quý bà Sri Lanka 2019 tên là Caroline Jurie đã lên sân khấu phản đối kết quả. Cô nói luật cuộc thi cấm trao danh hiệu Hoa hậu cho người từng ly hôn như De Silva. Sau đó, Mrs. Sri Lanka 2019 và Chula Padmendra tiến tới tới giật vương miện của tân Hoa hậu Pushpika De Silva để trao cho Á hậu 1. Tình huống khó xử này đã khiến De Silva phải rời khỏi sân khấu.

Pushpika De Silva được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mrs. Sri Lanka 2020.

Ngay sau đó, Hoa hậu quý bà Sri Lanka 2019 đã lên giật vương miện của Tân Hoa hậu.

Trong buổi họp báo sau cuộc thi, De Silva cho biết hiện là mẹ đơn thân, đã ly thân với chồng nhưng chưa ly hôn. Đại diện ban tổ chức bổ sung các thí sinh nếu chưa hoàn thành thủ tục ly dị vẫn có thể đăng ký tham gia. Tuy nhiên, De Silva cho rằng ban tổ chức nên bỏ quy định cũ. "Một phụ nữ đã ly hôn có điểm gì thua kém?".

Chandimal Jayasinghe - giám đốc Mrs. Sri Lanka - cho biết vương miện đã được gửi trả De Silva theo đúng quy định. Ông thất vọng và chỉ trích hành động của Caroline Jurie.

Hôm qua, ngày 8/4, Ajith Rohan - đại diện cảnh sát địa phương đã nói với BBC rằng Caroline Jurie và người mẫu Chula Padmendra bị bắt vì cáo buộc hành hung De Silva. Hai người đã trả phí tại ngoại và sẽ hầu tòa vào ngày 19/4.

Theo nguồn tin, Mrs. Sri Lanka 2020 De Silva mong muốn nhận lời xin lỗi công khai để không đưa sự việc ra tòa nhưng Caroline Jurie từ chối. "Tôi có thể tha thứ, nhưng sẽ không quên", De Silva nói.

Nhan sắc của Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2019 bị bắt vì tội hành hung tân Hoa hậu.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bắt đầu tổ chức năm 1984, nhằm chọn thí sinh dự thi Mrs. World (Hoa hậu Quý bà Thế giới). Năm 2019, Caroline Jurie - người giật vương miện của Pushpika de Silva - đại diện quốc gia và thắng giải Mrs. World 2020.

Clip: Hoa hậu quý bà Sri Lanka 2020 bị giật vương miện

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới