SAO » Hoa Hậu

Tại sao Miss World 2024 Krystyna Pyszkov lại là người trao sash cho Hoa hậu Ý Nhi, người tiền nhiệm ở đâu?

Chủ nhật, 23/06/2024 09:40

Màn trao sash cho Hoa hậu Ý Nhi gây bất ngờ nhất vì người tiền nhiệm Mai Phương lại "biến mất".

Tối qua (22/6), buổi họp báo Mister & Miss World Vietnam đã được diễn ra tại TP.HCM. Đây là sự kiện ra mắt của dàn thí sinh tham gia cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam 2024. Đây cũng là lần đầu tiên đương kim Miss World Vietnam 2023 xuất hiện trước công chúng và tại sự kiện lớn sau khi từ Úc quay về. Cũng trong sự kiện này, cô chính thức nhận sash trở thành đại diện nhan sắc Việt chinh chiến tại Miss World lần thứ 72.

Điều gây bất ngờ là Chủ tịch cuộc thi Miss World, Krystyna Pyszková - đương kim Miss World và Jack Helsewood - Mr World 2019 cũng đã có mặt tại thảm đỏ. Gây chú ý nhất không ai khác chính là Miss World 2024 lại là người trao sash cho Ý Nhi thay vì người tiền nhiệm là Hoa hậu Mai Phương.

Đáng nói hơn nữa, Hoa hậu Mai Phương không tham gia sự kiện này. Từ khi Ý Nhi về Việt Nam, Mai Phương cũng không có động thái chúc mừng và gần như mất tích tại các sự kiện lớn nhỏ. Trên các diễn đàn sắc đẹp không khỏi thắc mắc về sự vắng mặt của Hoa hậu Mai Phương. Bởi lẽ theo thường lệ, người tiền nhiệm sẽ có vai trò trao sash cho gương mặt kế tiếp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới