SAO » Hoa Hậu

Tại sao Nguyễn Thị Thành lại đeo dải băng 'From Vietnam' ở vị trí 'lạ'?

Chủ nhật, 09/04/2017 10:59

Thay vì đeo chéo trước ngực như các thí sinh khác tại cuộc thi 'Miss Eco International 2017' thì Nguyễn Thị Thành lại cài dải băng ở vị trí có phần kém trang trọng.

Lựa chọn trang phục bikini trắng kết hợp với phần áo choàng được làm từ chiếc váy cũ, Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc lọt top 15 của phần thi "Resort Wear" trong khuôn khổ "Miss Eco International 2017 – Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2017". Cô cũng hạnh phúc không kém khi được Ban tổ chức cấp cho dải băng mới ghi dòng chữ "From Vietnam". Tuy nhiên không ít người thắc mắc tại sao Nguyễn Thị Thành lại cài dải băng có tên Quốc gia ở hông – vị trí có phần kém trang trọng.

Nguyễn Thị Thành diện bikini trắng gợi cảm đã xuất sắc lọt top 15 phần thi "Resort Wear"

Trên thực tế lý do mà người đẹp Bắc Ninh đeo sash mới ở vị trí "lạ" này là vì yêu cầu từ phía Ban tổ chức. Các thí sinh tự do sẽ đeo dải băng ở hông để tránh việc để tóc dài che khuất đi phần chữ "From" khiến mọi người khó phân biệt giữa họ với các thí sinh khác.

Người đẹp gốc Bắc Ninh cài dải băng mới có dòng chữ "From Vietnam" ở hông theo yêu cầu của Ban tổ chức

Các thí sinh tự do đeo sash ở vị trí dễ nhìn để tránh che mất chữ "From" trong dải băng

Thành tích nối tiếp thành tích, Nguyễn Thị Thành đã không giấu được niềm vui khi có được sự cổ vũ và hỗ trợ từ nhiều người. Cô có đăng tải trên trang cá nhân một đoạn video bày tỏ sự cám ơn chân thành của mình. Chân dài 9x này phát biểu: "Không có chiếc áo cho phần thi này, Thành và quản lý cùng anh make-up đã sáng tạo chiếc đầm maxi giá 10 USD để tham dự phần thi này nhưng không ngờ Thành đã được vào top 15".

Nguyễn Thị Thành gửi lời cám ơn tới mọi người sau khi đạt được thành tích mới

>> Đeo dải băng mới 'From Vietnam', Nguyễn Thị Thành lọt top 15 phần thi 'Resort Wear'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)