SAO » Hoa Hậu

Tân HH Quý bà Thu Hoài khoe "nhan sắc không tuổi" bên dàn Hoa hậu

Thứ bảy, 29/12/2012 12:18

(Ngoisao.vn) – Sáng nay (29/12), vừa từ Mỹ trở về sau khi đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012, quý bà Thu Hoài rạng rỡ đến dự chương trình từ thiện “Cuộc sống tươi đẹp” do Hoa hậu Ngọc Diễm tổ chức.

Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 - doanh nhân Thu Hoài

Dù trải qua hành trình dài tại cuộc thi, nhưng chị vẫn giữ được vẻ tươi tắn khi đứng cạnh các nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khác.

Cùng Ninh Hoàng Ngân, Hoàng Oanh, Mỹ Dung

Doanh nhân Thu Hoài khoe "vẻ đẹp không tuổi" bên cạnh dàn hoa hậu trẻ trung, xinh đẹp

Diện bộ váy liền màu pastel trang nhã cùng phong cách trang điểm tự nhiên với kiểu tóc búi vừa phải, doanh nhân Thu Hoài gây sự chú ý đặc biệt cho hầu hết phóng viên, khách mời bởi vẻ đẹp nền nã, đằm thắm của mình.

Dù đã có ba con, nhưng chị vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, quyến rũ

Chị chia sẻ, tham dự cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012, chị không đặt nặng tiêu chí cao nhưng may mắn đã mỉm cười và chị xem đó là một kỷ niệm đẹp, một quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời. Đồng thời, đó cũng là cột mốc để chị càng phấn đấu hoàn thiện mình nhiều hơn nữa trong cuộc sống cũng như dành những tình cảm tốt đẹp cho cộng đồng.

Chính vì thế, khi đến với ngày hội “Cuộc sống tươi đẹp” do công ty Ngọc Nam Phương của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm tổ chức, doanh nhân Thu Hoài đã rất vinh dự góp mặt cũng như trao tặng những phần quà dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 - Ngọc Diễm

Ngoài quý bà Thu Hoài, có sự xuất hiện của dàn hoa hậu xinh đẹp như: Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2010 – Michelle Nguyễn, Hoa hậu biển Việt Nam 2012 – Ninh Hoàng Ngân, Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 – Hoàng Oanh, người đẹp Mỹ Dung…cùng hàng trăm các em nhỏ, phụ huynh cùng thầy cô của trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.HCM.

Doanh nhân Thu Hoài cùng Hoa hậu Michelle Nguyễn

Michelle Nguyễn duyên dáng trong bộ váy màu be nền nã

Cùng Hoa hậu biển 2012 Ninh Hoàng Ngân

Ninh Hoàng Ngân giản dị với váy chấm bi trẻ trung

Á hậu 1 Miss Photo 2012 - Hoàng Oanh tươi tắn cùng áo phông tone trắng và blazer đen

Hoa hậu Ngọc Diễm cuốn hút với phong cách năng động

Các người đẹp cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Ca sĩ Chí Thiện

Ngày hội "Cuộc sống tươi đẹp" đã thật sự mang lại một buổi sáng đầy tình nhân ái, một không gian tuổi thơ vui nhộn, bổ ích dành cho các em nhỏ.

CKool