SAO » Hoa Hậu

Tân HHHV tự tin khẳng định vẻ đẹp Phi châu

Thứ năm, 29/09/2011 08:31

Sau khi Hoa hậu Angola, Leila Lopes đoạt vương miện HHHV 2011, một nhà phê bình nổi tiếng từng là Hoa hậu Pháp, Laury Thilleman đã công khai tuyên bố Lopes không nên có vương miện này vì cô không trang điểm và có vấn đề về gu thời trang.

Tuyên bố này khơi lên những tranh cãi về sự xứng đáng của tân HHHV. Nhưng với hàng nghìn người hâm mộ được diện kiến Leila Lopes cuối tuần qua ở Marina Bay Sands, Singapore thì vương miện cao quý đó không thể trao cho ai khác ngoài cô.

“Leila mang trong mình sự gợi cảm của Beyonce và Rihanna cộng lại, cùng với một tính cách đáng yêu”, phóng viên tờ Daily Chilli nhận xét sau buổi phỏng vấn tân HHHV tại Marina Bay Sands.

Tân HHHV 2011 Leila Lopes.

Với tuyên bố rằng Leila không xứng đáng với vương miện, phóng viên phỏng vấn Leila mỉa mai: “Thưa người đẹp, ai là người cần bộ mặt dày bự phấn son trang điểm trong khi có thể tạo ra hàng triệu đô la với vẻ tự nhiên tuyệt vời như HH Lopes?”.

"Tôi không buồn vì những gì các nhà phê bình nói về tôi", mỹ nhân Angola nói. "Đó là bản chất tự nhiên của con người tôi, một số người sẽ thích nó, một số không. Nhưng chẳng có vấn đề gì nếu bạn luôn cố gắng làm mọi việc thật tốt”.

Sự tự tin tuyệt đối, điều đã giúp Leila tỏa sáng và giành vương miện, một lần nữa được thể hiện khi cô nói: "Cảm ơn Chúa, tôi rất hài lòng với cách mà Đức Chúa Trời đã tạo ra tôi và tôi sẽ không thay đổi điều gì”, người đẹp 25 tuổi đã tốt nghiệp trường quản lý kinh doanh, nói. "Tôi tự thấy mình là một phụ nữ được ưu đãi với vẻ đẹp bên trong".

Leila luôn chào mọi người bằng nụ cười cởi mở trên môi.

Khi được hỏi về tài sản lớn nhất của cô, nữ hoàng sắc đẹp duyên dáng lóe lên nụ cười và nói: "Đó là nụ cười của tôi. Tôi cười với mọi người bằng tình yêu, và mọi người sẽ cười lại với tôi. Khi bạn mỉm cười chân thành từ trái tim, mọi người sẽ đánh giá cao nó".

Mới đây, tin đồn xấu về việc Leila giả mạo giấy tờ để dự thi cũng đã được Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chính thức lên tiếng bác bỏ.

Báo Đất Việt/Daily Chilly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới