SAO » Hoa Hậu

Tân HHTG là trẻ mồ côi

Thứ hai, 07/11/2011 14:40

Được đánh giá cao ngày từ những ngày đầu tham dự Miss World 2011 bởi vẻ đẹp khó cưỡng và sự thông minh, nhưng ít ai biết rằng, Ivian Sarcos đã trải qua tuổi thơ đầy bất hạnh.

Người đẹp mồ côi cha mẹ từ năm lên 8 tuổi và từng sống trong một cô ni viện trong suốt 5 năm với ước mơ trở thành một nữ tu.

Đánh bại 113 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoa hậu Venezuela 22 tuổi Ivian Sarcos đã được trao vương miện Hoa hậu Thế giới 2011 vào tối 7.11 tại Trung tâm triển lãm Earls Court ở London.

  Ivian Sarcos, Hoa hậu Thế giới 2011

Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos được biết đến với tên đầy đủ là Ivian Lunasol Colmenares Sarcos. Cô vốn là một đứa trẻ mồ côi và từng trải qua tuổi thơ bất hạnh trong gia đình đông anh chị em. Năm lên 8 tuổi, do cha mẹ đột ngột qua đời nên tân Hoa hậu phải đến sống trong một tu viện tại Tachira, Venezuela và được đặt tên ngắn gọn là Sora Ivian.

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2011, Sora Ivian từng có ý định trở thành một nữ tu sĩ trong suốt 5 năm. Tuy nhiên cuối cùng cô đã từ bỏ ý định này vì sớm nhận ra rằng sự xuất hiện của mình trong đời sống không phải của một nữ tu sẽ giúp cô có thêm cơ hội nổi tiếng để giúp đỡ mọi người hơn.

  Giọt nước mắt hạnh phúc

Khi quyết tâm từ bỏ ý định làm nữ tu, Ivian đã trở thành người nổi tiếng từ năm 2010 sau khi tham gia một số cuộc thi sắc đẹp tại Venezuela. Đầu tiên cô tham gia và giành được danh hiệu Hoa hậu Amazonas năm 2010. Tiếp đó, với chiều cao ấn tượng 1,8m cùng vẻ đẹp hút hồn, người đẹp đã chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Thế giới Venezuela 2010 và được tôn vinh như một nữ hoàng sắc đẹp tại Venezuela.

  Cô đã chiến thắng được số phận bất hạnh

Trong quá khứ, Ivian Sarcos đã từng làm nhiều công việc từ nhân viên lễ tân, bán điện thoại thuê để có tiền trang trải cuộc sống. Sau nhiều năm cố gắng vượt lên số phận, Ivian đã có thể tự tạo cho mình một cuộc sống ổn định. Hiện tại, cô đang làm việc cho một công ty phát thanh truyền hình và cũng là một sinh viên chuyên ngành ngoại giao. Vào rạng sáng 7.11 theo giờ Việt Nam, giấc mơ của cô gái 21 tuổi có số phận không may mắn đã trở thành hiện thực khi cô trở thành người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới.

Chia sẻ ngay sau khi giành chiến thắng, Ivian Sarcos đã nói: "Tôi không thể tin nổi mình là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Tôi muốn hét lên, muốn khóc, đứng im và mỉm cười. Tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi biết ơn cuộc đời và số phận đã cho tôi nghị lực và niềm tin. Tôi mồ côi cha mẹ khi còn quá nhỏ và từng lớn lên trong cô nhi viện nên tôi rất muốn được chia sẻ may mắn của tôi ngày hôm nay với những người như tôi".

  Tân Hoa hậu thế giới lúc đội vương miện

Cùng với chiến thắng thuyết phục của mình, Ivian Sarcos khẳng định: "Tôi muốn chiến thắng tất cả mọi thứ để tôi có thể nuôi tận dụng lợi thế của một Hoa hậu làm những công việc xã hội có hiệu quả nhất. Tôi cũng muốn giúp đỡ các trẻ em và người cao tuổi".

  Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos đứng giữa Á hậu 1 Philippines và Á hậu 2 Puerto Rico

  Cùng ngắm vẻ đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu thế giới 2011

Xzone