SAO » Hoa Hậu

Tân HHVN Quốc Tế khoe dáng "tuyệt hảo" với đầm dạ hội

Thứ sáu, 20/09/2013 08:14

(Ngoisao.vn) - Christine Nguyễn vừa khoe dáng "tuyệt hảo" trong những bộ đầm dạ hội, khoét eo, hở lưng với tone màu nhẹ nhàng trong loạt ảnh mới.

Sau khi xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2013 diễn ra tại bang Philadelphia (Hoa Kì), hoa hậu Christine Nguyễn đã tranh thủ về thăm quê hương. Trong chuyến về Việt Nam này cô tranh thủ thời gian ít ỏi tham gia một số hoạt động từ thiện, thực hiện một số hình ảnh để làm quen với đôc giả khắp nơi với sự trợ giúp của các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam.

Hiện tại, Christine Nguyễn đang tích cực tập luyện chuẩn bị đại diện nhan sắc Việt Nam tại hải ngoại tham gia cuộc thi tiền thân là Miss Globe International 2013 (cuộc thi đã có thâm niên từ năm 1925) sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12 tại Thổ Nhĩ Kì với hơn 65 quốc gia tham dự.

Hoa hậu Christine Nguyễn chia sẻ: “cô cho biết là so với những hoa hậu đăng quang trong nước đã từng tham gia thi thố trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế, thì những cô gái ở hải ngoại khi đăng quang có ít cơ hội được mọi người chú ý và ủng hộ. Vì vậy, cô mong muốn được những hoạt động, hình ảnh mà cô vừa thực hiện tại quê nhà sẽ được  khán giả khắp nơi trong và ngoài nước sẽ yêu mến  ủng hộ cho cô trong cuộc thi hoa hậu hoàn cầu quốc tế (Miss Globe International 2013) sắp tới”.

Trang phục: Sơn Colection Nhiếp ảnh: Nguyễn Long Trang điểm: Vinny.

Sơn Trí