SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018 sở hữu thân hình 'bốc lửa' vạn người mê

Thứ bảy, 01/09/2018 11:49

Kanwara Esmon đã xuất sắc giành được vương miện tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan (Miss Tiffany's Universe 2018).

Tối 31/8, chung kết của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan (Miss Tiffany's Universe 2018) đã diễn ra, người được xướng tên danh hiệu cao nhất là Esmon Kanwara.

Người đẹp chuyển giới 21 tuổi đã vinh dự nhận vương miện từ Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017- Yoshi. Cô sẽ đại diện nước chủ nhà Thái Lan tham dự cuộc thi Miss International Queen 2019 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế).

Esmon Kanwara trở thành Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2018.

Á hậu 1

Á hậu 2

Esmon Kanwara từng tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 nhưng chỉ dừng lại ở top 12. Một năm qua, cô đã cố gắng rèn luyện, học hỏi thêm kinh nghiệm, chăm sóc sắc đẹp để trở lại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018 và giành được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngoài ra, giải Á hậu 1 thuộc về người đẹp Theerachaya Pimk và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Khim Worawalun.

Esmon Kanwara sinh năm 1997, đến từ tỉnh Prachuap Khiri Khan, Thái Lan. Người đẹp đang theo học cử nhân Văn học tại trường đại học Rajabhat Suan Dusit ở Bangkok.

Esmon Kanwara sở hữu hình thể quyến rũ với nước da nâu khoẻ khoắn cùng đường nét gương mặt khá hoàn hảo nên ngay từ đầu cuộc thi người đẹp đã là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Trái ngược với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và hiền lành của Yoshi, Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018 sở hữu nhan sắc sắc sảo, cá tính và nóng bỏng.

Esmon Kanwara sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Vóc dáng nóng bỏng của Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới