SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chăm 'thả thính' trên mạng xã hội và từng 'tiên tri' về việc đăng quang

Thứ bảy, 21/11/2020 09:16

Cũng như nhiều cô gái trẻ độc thân khác, trên trang cá nhân Hoa hậu Đỗ Thị Hà rất chăm đăng ảnh xinh đẹp kèm status 'thả thính'.

Tối qua (20/11), đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được diễn ra tại TP.HCM. Trải qua các phần thi, ngôi vị Tân Hoa hậu đã chính thức thuộc về thí sinh mang số báo danh 245 - Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà trong giây phút đăng quang.

Ngay sau khi có kết quả chung cuộc, nhan sắc và thông tin đời tư của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà được công chúng quan tâm. Lướt trang cá nhân của người đẹp, một số fan đã tìm thấy status "tiên tri" của Đỗ Thị Hà gần 1 năm về trước liên quan đến chuyện đăng quang.

Trên trang cá nhân, cô nàng đã share một clip về những tình huống "dở khóc dở cười" khi đăng quang Hoa hậu kèm caption: "Muôn kiểu ăn mừng".

Chia sẻ của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 cách đây 1 năm gây chú ý.

Đặc biệt ở phần bình luận, bạn bè của Đỗ Thị Hà dành rất nhiều lời ủng hộ như: "Bạn đi thi đi", "Học dần đi là vừa",... Có lẽ, cũng nhờ những gợi ý này, Đỗ Thị Hà quyết định giấu bố mẹ đi thi nhan sắc.

Xinh đẹp, duyên dáng nhưng hiện tại Đỗ Thị Hà vẫn chưa có bạn trai. Như bao cô gái trẻ khác, nàng Hậu rất chăm chỉ "thả thính". Thậm chí, fan nhận ra có trend nào hot, nàng Hậu cũng theo.

Loạt status "thả thính" của Đỗ Thị Hà trên Instagram.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới