SAO » Hoa Hậu

Tân hoa hậu Hàn Quốc lại bị chê kém sắc

Thứ tư, 16/07/2014 12:01

Tân hoa hậu Hàn Quốc lại bị chê kém sắc; Màn biểu diễn bikini tuyệt đẹp của hoa hậu Hàn và Mạc Tiểu Kỳ mặc mát mẻ là những tin thời trang châu Á đáng chú ý ngày qua.

Tân hoa hậu Hàn Quốc lại bị chê kém sắc

Tối ngày 15/7 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2014. Đêm chung kết được tổ chức hết sức sôi động và hoàng tránh tại hội trường công viên Olympic (Seoul).

Theo nguồn đưa tin, thí sinh mang số báo danh 13, người đẹp Kim Seo Yeon đã giành được chiếc vương miện danh giá của cuộc thi này và chính chức trở thành đại diện của Hàn Quốc tham dự cuộc thi Miss Universe năm 2015.

2 người đẹp xếp ở vị trí tiếp theo là Shin Sumin và Lee Seo Bin. Cả hai người đẹp này sẽ đại diện cho Hàn Quốc tại 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn trong năm nay gồm: Miss Earth và Miss International.

Kim Seo Yeon sinh năm 1992 có chiều cao 1m73. Được biết, Kim Seo Yeon đã từng giành ngôi hoa khôi Seoul 2014. Cô sở hữu gương mặt hài hòa và nụ cười rạng rỡ. Nhưng những yếu tố này chưa thực sự làm hài lòng khán giả quan tâm theo dõi chương trình.

Nhiều người hâm mộ nhận xét, Kim Seo Yeon không thực sự đẹp nổi bật so với 49 thí sinh khác. Thân hình cô cũng mảnh dẻ, thiếu hấp dẫn. Điều này bộc lộ rõ trong phần biểu diễn áo tắm của tân hoa hậu. Đôi chân của tân hoa hậu cũng không thon dài và gọn gàng như thị hiếu của người Hàn.

Ngay sau cuộc thi, những bức ảnh tại hậu trường của Kim Seo Yeon được giới truyền thông hé lộ càng khiến cô bị chê nhiều hơn. Người đẹp tiếp tục bị mỉa mai hàm răng to thô cùng đôi mắt vô cảm.

Người đẹp 22 tuổi, Kim Seo Yeon giành vương miện hoa hậu

Cô cao 1m73 và sở hữu nụ cười rạng rỡ

Nhưng Kim Seo Yeon bị chê có đôi chân không đẹp

Tân Hoa hậu trong các phần thi tại đêm chung kết

Mặt mộc của Kim Seo Yeon khiến khán giả thất vọng

Nhiều người cho rằng nhan sắc của tân hoa hậu Hàn không quá nổi bật

Màn biểu diễn bikini tuyệt đẹp của hoa hậu Hàn

Trong đêm chung kết hoa hậu Hàn Quốc 2014, phần biểu diễn áo tắm được xem là cuốn hút và đáng xem nhất. Với sự dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt, phong phú, đa sắc màu, các thí sinh hoa hậu đã khiến đông đảo khán giả phải hào hứng vỗ tay tán thưởng theo nhịp chân của mình.

Các thí sinh đã làm mãn nhãn người hâm mộ với lối trình diễn tươi trẻ gợi cảm. Cách tạo dáng của các người đẹp được đào tạo bài bản để giúp ống kính phóng viên có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc sexy.

Trên nền nhạc sôi động, dàn người đẹp đã "thiết đãi" khán giả một bữa tiệc áo tắm tuyệt đẹp.

Các thí sinh sexy trong trang phục áo tắm màu vàng chanh

Bikini kẻ sọc trắng xanh khỏe khoắn

Áo bơi họa tiết khiến các người đẹp thật nóng bỏng

Gam màu chấm bi đáng yêu và ngọt ngào

Các người đẹp đã "thiết đãi" khán giả một phần trình diễn ấn tượng

Mạc Tiểu Kỳ mặc mát mẻ

Tại Bắc Kinh ngày 15/7,  Mạc Tiểu Kỳ tham gia cuộc họp báo phim mới với trang phục gợi cảm. Dù xuất hiện bên siêu sao Lâm Tâm Như nhưng cô vẫn không hề bị lép vế. Mạc Tiểu Kỳ được ống kính "chăm sóc" chu đáo vì diện mạo gợi tình.

Cô mặc bộ jumpsuit họa tiết trắng đen. Bộ đồ có thiết kế mở, với những đường cắt phóng khoáng và những khoảng trống rộng rãi. Không chỉ khoe tấm lưng với hình xăm độc đáo, Mạc Tiểu Kỳ còn gây phân tâm người đối diện vì vòng 1 trễ nải, mát mẻ.

Mạc Tiểu Kỳ khoe vòng 1 trễ nải

Cô nổi tiếng với phong cách sexy

Khampha.vn