SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Argentina 2020 bị nhận xét giống người chuyển giới

Thứ ba, 15/12/2020 09:52

Do khung xương to nên vóc dáng Miss Universe Argentina 2020 bị nhận xét hơi thô.

Ngày 13/12, ông Osmel Sousa - Giám đốc quốc gia Miss Universe Argentina đã trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Argentina 2020 cho người đẹp Alina Luz Akselrad. Cô sẽ đại quê hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ diễn ra vào tháng 2/2021. Vì dịch Covid-19, cuộc thi trong nước không được tổ chức.

Alina Luz Akselrad được trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Argentina 2020.

Tuy nhiên, kết quả vấp phải luồng tranh cãi trái chiều. Nhiều người nhận xét Alina Luz Akselrad giống người chuyển giới vì khung xương to và cơ bắp. Ngoài ra, đường nét gương mặt cô bị cho là tương đồng với Angela Ponce - người đẹp chuyển giới đại diện cho Tây Ban Nha ở Miss Universe 2018.

Được biết, do đam mê các môn thể thao vận động mạnh nên Alina Luz Akselrad không có nhiều nét mềm mại nữ tính. Tuy nhiên, ông Osmel Souza cho rằng Akselrad hội tụ đủ tố chất để trở thành đại diện sắc đẹp tiếp theo của quốc gia Nam Mỹ.

Alina Luz Akselrad bị nhận xét giống người chuyển giới.

Alina Luz Akselrad 22 tuổi, cao 1,75 m, là người gốc Morocco. Cô có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Ngoài công việc của một người mẫu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Argentina còn theo đuổi lĩnh vực MC và kinh doanh bất động sản.

Hồi tháng 9, cô tung dòng nước hoa mang tên bản thân và dùng toàn bộ doanh thu quyên góp cho tổ chức phi lợi nhuận Córdoba Capital - Asociación Civil Vaso de Leche, Fundación Córdoba en Acción để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em suy dinh dưỡng.

Trong lĩnh vực sắc đẹp, cô không phải gương mặt xa lạ. Akselrad bắt đầu hành trình thi tài từ năm 2016 với danh hiệu Á hậu 1 của Fiesta Province del Olivo, về nhì cuộc thi Miss Mundo Cordoba. Tháng 11/2017, cô đăng quang Miss Sudamerica khi đang là sinh viên năm thứ hai ngành báo chí. Một năm sau, cô tham gia hai đấu trường Hoa hậu Đại sứ Du lịch Mỹ và World Miss Tourism Ambassador.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới