SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2011 bị chê già

Thứ ba, 26/07/2011 11:37

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 của Brazil bị một số khán giả phản đối, cho rằng cô không xứng đáng trở thành gương mặt đại diện của đất nước trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Brazil đã chọn xong gương mặt đại diện cho đất nước mình tại Miss Universe 2011. Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil diễn ra vào cuối tuần qua tại HSBC Brazil Hall ở Sao Paulo. Vượt qua 27 người đẹp có mặt ở đêm chung kết, Priscilla Machado đã trở thành người chiến thắng, giành lấy chiếc vương miện cao quý cùng danh hiệu Tân Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2011.

Priscilla Machado và giây phút đăng quang

Priscilla Machado đến từ Rio Grande do Sul, cô năm nay 25 tuổi, có chiều cao 1,80m. Priscilla Machado là một người mẫu chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Tại đêm chung kết, Priscilla Machado đã chinh phục Ban giám khảo không chỉ bởi vẻ đẹp hoàn hảo mà còn bởi câu trả lời ứng xứ thông minh. Thế nhưng, khi đăng quang, Priscilla Machado cũng đã bị một số khán giả la ó, phản đối vì cho rằng cô hơi già và không xứng đáng chiến thắng.

Ngay sau đó, một số tờ báo tại đất nước Brazil đã có những bài phân tích thuyết phục chỉ ra vẻ đẹp hoàn hảo cùng với sự thông minh của Priscilla Machado. Với nhiều năm kinh nghiệm trên sàn catwalk cùng với những kinh nghiệm sống và lối ứng xử chững chạc của một cô gái tuổi 25, Priscilla Machado xứng đáng và là niềm hi vọng của đất nước chủ nhà tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diễn ra trong tháng 9 tới đây.

Đất nước Brazil sau hai lần chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 1963 và 1968 thì đến nay vẫn chưa có đại diện nước này mang vinh quang về cho đất nước. Priscilla Machado đang là niềm hi vọng cho chiếc vương miện thứ 3 của đất nước này.

Dưới đây là một số hình ảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 của đất nước samba:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới