SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ chính thức công khai bạn trai sau khi vướng nghi vấn đã cưới chồng từ 2 năm trước

Thứ bảy, 05/06/2021 07:36

Không phải người dân tình đồn đoán, đây mới là chân dung bạn trai thực sự của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza.

Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2020) là đại diện Mexico - Andrea Meza.

Sau khi đăng quang, giống như nhiều nàng Hậu khác, Andrea Meza vướng nhiều thị phi như: Soi trang phục dạ hội, ảnh quá khứ kém xinh, vòng hai ngấn mỡ... Đặc biệt, Tân Hoa hậu Hoàn vũ còn bị nghi kết hôn 2 năm trước. Tuy nhiên sau đó, người được cho là chồng của Andrea Meza - Jorge Saenz đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, bức ảnh mà dân mạng truyền tay nhau chỉ là một dự án cả hai kết hợp với mục đích quảng bá du lịch thành phố Chihuahua, Mexico.

3 tuần sau đêm Chung kết Miss Universe khép lại, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza hé lộ chân dung bạn trai thực sự. Người ấy chính là phóng viên người Mỹ tên Ryan Antonio: "Chúng tôi quen biết thông qua mạng xã hội. Tôi và anh ấy nói chuyện được một thời gian, sau đó gặp mặt trực tiếp và quyết định hẹn hò", cô nói.

Tân Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2020) công khai hẹn hò với bạn trai là phóng viên người Mỹ.

Sau thông tin này được công khai, bạn trai nàng Hậu liên tục đăng ảnh bên nhau. Trong đó có cả khoảnh khắc ngay sau khi Andrea Meza giành vương miện. Được biết Ryan Antonio là phóng viên của đài Telemundo - nhà mạng độc quyền của Miss Universe. Anh cũng là người chụp và ghi hình lại khoảnh khắc đẹp của bạn gái trong cuộc thi. Đây cũng là lý do tại sao cả hai chụp ảnh chung trước đó nhưng không hề bị nghi đang hẹn hò.

Andrea Meza bên bạn trai là phóng viên.

Bạn trai của Tân Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới