SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu hoàn vũ đẹp rạng ngời trên đảo quốc Sư tử

Thứ hai, 26/09/2011 09:46

Chiều 23/9, HHHV 2011 Leila Lopes đã có mặt tại đất nước Singapore xinh đẹp. Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong suốt hành trình của cô với vai trò mới - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

Đồng hành cùng với Leila Lopes còn có 9 người đẹp khác, bao gồm Á hậu 1 của cuộc thi HHHV năm nay – Hoa hậu Ukraine 2011 (Olesia Stefanko), Hoa hậu Ireland 2010 (Rozanna Purcell), Hoa hậu Nhật Bản 2010 (Maiko Itai), Hoa hậu Ấn Độ 2010 (Ushoshi Sengupta), Hoa hậu Malaysia 2010 (Nadine Ann Thomas), Hoa hậu Mexico 2009, (Karla Maria Carrillo Gonzalez), Hoa hậu New Zealand 2009 (Katie Taylor), Hoa hậu Trung Quốc 2010 (Tang Wen) và Hoa hậu Singapore 2009 (Rachel Kum).

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Leila Lopes tại Singapore

Lần đầu tiên đặt chân đến một đất nước châu Á, tân HHHV 2011 bị gây ấn tượng mạn với phong cảnh cũng như con người nơi đây. Hai từ “xinh đẹp” được người đẹp dùng đi dùng lại rất nhiều lần khi nói về Singapore.

“Singapore là một nước nhỏ, nhưng rất đẹp và sạch sẽ. Các cô gái Singapore rất xinh đẹp, còn các chàng trai thì vô cùng lịch sự và tốt bụng. Tất cả đều mỉm cười với tôi. Tôi thích điều đó” – tân HHHV 2011 tâm sự.

Khi được hỏi, cô có tin một ngày nào sắc đẹp Singapore sẽ tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Leila Lopes không ngần ngại trả lời: “Tất nhiên rồi! Tại sao lại không nhỉ?”.

Leila Lopes và 9 người đẹp sẽ cùng tham gia ngày hội của vòng đua F1 Singapore diễn ra vào cuối tuần. Tuy nhiên, mục đích chính của tân Hoa hậu Hoàn vũ khi xuất hiện tại sự kiện lớn này vẫn là gây quỹ từ thiện. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp 25 tuổi xuất hiện trước công chúng sau khi bị cáo buộc gian lận tại cuộc thi Miss Angola tổ chức tại Anh.

Trước đó, Leila Lopes cũng đã mạnh mẽ phản kháng lại những cáo buộc mà cô cho là không đúng sự thật. “Tôi cho rằng, mọi người nên tôn trọng quyết định của Ban giám khảo. Chỉ có duy nhất một người chiến thắng trong cuộc thi này, do vậy, dù kết quả không làm các bạn hài lòng, các bạn cũng không nên làm như thế” - tờ Today Online cho biết.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng bày tỏ, cô muốn làm việc, làm việc nhiều hơn nữa để giúp đỡ người dân trên toàn thế giới. “Tôi muốn chứng minh một điều rằng, nhất là với các bạn nữ, chúng ta có thể làm việc, học tập, và trở thành nữ hoàng sắc đẹp”.

Được biết, điểm dừng chân tiếp theo của Leila Lopes sau Singapore sẽ là đất nước Indonesia. Cô sẽ có mặt tại đây vào ngày 27/9.

Một số hình ảnh của Leila Lopes và các người đẹp khác tại Singapore:

Tân Hoa hậu Hoàn vũ luôn nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính

Á hậu 1 của HHHV 2011 - Olesia Stefanko (thứ 2 từ trái sang)

Leila Lopes (thứ 3 từ trái sang) tạo dáng cùng các người đẹp

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới