SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay bị tước vương miện vì dính bầu

Thứ hai, 09/11/2015 09:30

Chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay - Laura Garcete bị phát hiện đang mang thai. Vì vậy, Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay này đã bị tước vương miện.

Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay - Laura Garcete được biết đến là người có nhiều kinh nghiệm khi góp mặt trong hàng loạt các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn nhỏ. Thành tích lớn nhất trước đó của cô là danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2014. Năm nay, cô quyết định quay lại tranh tài tại cuộc thi này và giành chiến thắng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2015.

Tuy nhiên theo điều tra, chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi đăng quang, Laura Garcete bị phát hiện đang mang thai. Theo quy định của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay, thí sinh kết hôn, có con hoặc mang thai trong nhiệm kỳ sẽ bị truất ngôi vị cũng như không đủ tư cách đại diện tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì vậy, Ban tổ chức cuộc thi đã ra thông báo tước vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay của Laura Garcete. Điều này đồng nghĩa với việc cô gái sinh năm 1990 này sẽ vuột mất cơ hội đại diện cho Paraguay tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, Hoa hậu Trái đất Paraguay 2015 - Myriam Arevalos được chỉ định là người thay thế.

Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay - Laura Garcete sở hữu khuôn mặt hài hoà với sống mũi cao và nụ cười tươi sáng

Laura Garcet trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay

Hoa hậu Trái đất Paraguay 2015 - Myriam Arevalos thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng, đúng "chất" Hoa hậu Hoàn vũ.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) vào tháng 12 tới. Trong đó, Việt Nam cũng góp mặt tranh tài với đại diện là Phạm Thị Hương, người vừa lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 10.

Hoa hậu Trái đất Paraguay 2014 - Myriam Arevalos được chỉ định là người thay thế

Cô sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, thiêu đốt mọi ánh nhìn

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)