SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan khóc lóc, trả vương miện vì bị "ném đá" quá nhiều

Thứ hai, 09/06/2014 17:32

(Ngoisao.vn) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - Weluree Disayabut đã trả lại vương miện vì không chịu nổi áp lực quá lớn từ dư luận.

Hôm nay (09/6), tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - Weluree Disayabut cùng Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức một buổi họp báo nhằm thông báo quyết định trả lại vương miện của  Weluree. Được biết, quyết định này do chính bản thân Weluree quyết định sau chuỗi ngày phải chịu những áp lực quá lớn từ dư luận khi những hình ảnh ăn chơi trác táng trước khi đăng quang cũng như việc Weluree có những phát ngôn không hay dính líu đến chính trị bị phát tán. Ngoài ra, Weluree cũng cảm thấy khổ sở khi bị dân chúng chê bai vì nhan sắc quá xấu, thậm chí, người dân còn tổ chức biểu tình để phản đối tân Hoa hậu.

Weluree xuất hiện rạng rỡ với gương mặt được trang điểm kỹ trong buổi họp báo. Lúc đầu cô còn cười tươi với những người xung quanh

Tuy nhiên sau đó, tân Hoa hậu đã bật khóc khi nói về việc trả vương miện

Trước những áp lực quá lớn này, Weluree đã quyết định trả lại vương miện Hoa hậu cho Ban tổ chức cuộc thi. Xuất hiện trong buổi họp báo tổ chức vào chiều 09/6, Weluree bày tỏ nỗi khổ sở của mình và cho biết, cũng vì áp lực này nên mẹ cô không có đêm nào được ngủ ngon giấc. Tuy lúc đầu xuất hiện với gương mặt được trang điểm kỹ càng cùng nụ cười tươi rói, nhưng sau khi được nhiều phóng viên phỏng vấn, Weluree đã không cầm được nước mắt. Cô phải liên tục dùng khăn giấy lau nước mắt sau khi bị nhiều nhà báo hỏi han về những lùm xùm trong thời gian vừa qua. Weluree cũng cho biết, đây là hành động mang tính chất tự nguyện và cô không hề hối tiếc vì hành động này.

Ngay sau khi đăng quang, Weluree bị dư luận chê bai rất nhiều về nhan sắc và quá khứ ăn chơi trác táng

Weluree cho biết đây là hành động xuất phát từ ý muốn cá nhân của cô

Người đẹp liên tục bật khóc trong suốt cả buổi họp báo

Tora