SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ và những bí mật thú vị

Thứ tư, 14/09/2011 10:57

“Hy vọng, tình yêu và gia đình. Nếu có thể có điều thứ tư thì đó chính là bạn bè, bởi với tôi họ rất quan trọng” - tân Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ về những thứ không thể thiếu trong cuộc sống.

Trước khi bước lên bục vinh quang, giữ danh hiệu Miss Universe năm thứ 60, Leila Lopes đã có bài phỏng vấn khá thú vị đăng tải trên trang Missosology. Đây là câu hỏi chung của Misso dành cho các người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Thẳng thắn, chân thành và rất đỗi giản dị, tân Hoa hậu Hoàn vũ dễ khiến người ta yêu hoặc ghét bởi tính cách này. Hãy xem bài trả lời phỏng vấn của Miss Angola để hiểu vì sao vẻ đẹp châu Phi này tỏa sáng tại Miss Universe năm nay.

- Bạn hãy nói cho chúng tôi biết về thứ mà nhiều người chưa biết về bạn?

Tôi là một cô gái dễ tính và có một chút hài hước… và tôi thuận tay trái.

- Bạn mang theo gì trong túi xách của mình lúc này?

Ví, điện thoại di động, một chai nước, Ipad và kính mát.

- Ba thứ mà bạn không thể sống thiếu là gì?

Hy vọng, tình yêu và gia đình. Nếu có thể có điều thứ tư thì đó chính là bạn bè, bởi với tôi họ rất quan trọng.

- Nếu có 3 điều ước, bạn sẽ ước gì, tại sao?

Tôi sẽ ước cho tất cả các thảm họa thiên nhiên, các cuộc nội chiến và bệnh tật sẽ kết thúc bởi vì tôi tin rằng đây là những thứ làm phá hủy toàn thế giới.

- Hãy kể đôi điều về nơi bạn đã lớn lên?

Thị trấn nơi tôi sinh ra và lớn lên được gọi là Benguela, nó nằm ở phía nam của Angola. Benguela được biết đến với những bãi biển tuyệt vời của nó và phụ nữ ở đây cũng rất đẹp. Đây là mảnh đất thanh bình với những người rất tốt bụng và lịch sự, thức ăn ngon và khí hậu tuyệt vời.

- Hãy cho chúng tôi biết về phong cách thời trang của bạn?

Phong cách thời trang của tôi khá đơn giản và nói chung là khó gọi tên. Có ngày tôi mặc một chiếc váy, tiếp theo sau đó tôi sẽ mặc quần jeans và ngày sau đó có thể trông tôi rất cổ điển. Tôi cũng là một fan của các phụ kiện. Túi xách và giày dép là những thứ không thể thiếu. Tôi chọn trang phục đi cùng xu hướng thời trang, nhưng chỉ những kiểu mà tôi thấy phù hợp với bản thân. Nói chung, tôi thích sự thoải mái, tiện dụng trong phong cách thời trang.

- Bạn có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với độc giả của Missosology?

Tôi trông tốt hơn nếu ít trang điểm, và tất cả những gì tôi cần là mascara, kem che khuyết điểm và son bóng.

- Tính cách xấu nhất của bạn là gì?

Tôi quá trung thực và đôi khi tôi làm mọi người tổn thương.

- Trong một rừng người đẹp đang hội tụ tại Brazil, điều gì sẽ làm cho bạn nổi bật?

Vẻ đẹp bên trong cũng như bên ngoài. Tôi chỉ là tôi!

- Sai lầm lớn nhất bạn từng mắc phải là gì, và bạn đã làm gì để sửa sai?

Sai lầm diễn ra một vài tháng trước, khi tôi nói với mẹ tôi rằng bà đã từng là một người mẹ xấu bởi vì bà ấy từng đánh tôi rất nhiều khi tôi là một đứa trẻ. Một giây sau khi tôi nhận ra tôi làm đã làm tổn thương bà, và tôi tự hỏi vì sao tôi lại làm điều đó… Tôi đã khóc vì thấy hối hận và chạy đến ôm chặt bà nói lời xin lỗi.

- Bạn có lời nhắn gửi gì tới các fan từ Missosology không?

Đầu tiên tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong những ngày này tại Brazil và làm cho tất cả các bạn tự hào.

VNMedia/Missology
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới