SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ về quê nhà, để lộ làn da sần sùi trước truyền thông

Thứ tư, 12/02/2020 20:31

Trong chuyến hồi hương về Nam Phi, đương kim Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi đánh mạnh vào những thiết kế mang họa tiết dân tộc và được đánh giá khá cao về gu ăn mặc. Tuy nhiên điều khiến cô mất điểm là gượng mặt sần sùi, chi chít mụn ẩn.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới – Zozibini Tunzi đang có chuyến công tác một tuần lễ tại quê nhà Nam Phi. Tại đây cô đã được người dân đón chào như một "người hùng" vì đã có thành tích lớn lao khi mang chiếc vương miện Miss Universe thứ 3 về cho nước nhà.

Ngay từ khi đáp chuyến bay xuống quê hương, Zozibini Tunzi gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và có phần mộc mạc, giản dị. Cô đánh mạnh vào những thiết kế mang tinh thần dân tộc cao.

Hoa hậu không kìm nén được dòng nước mắt khi bước ra khỏi sân bay hôm 9/2 và nhìn thấy hàng nghìn người đứng đón cô trong cờ hoa và tiếng nhạc rộn ràng.

Tại buổi họp báo diễn ra ngay sau đó, Zozibini Tunzi bày tỏ niềm cảm kích trước tình cảm của người dân Nam Phi và tự hào khi mang vương miện về cho đất nước. Zozibini là đại diện thứ ba của Nam Phi giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ trong lịch sử 67 năm của cuộc thi.

Cô được rước trên một chiếc xe hình vương miện trong buổi diễu hành vào ngày 10/2. Tròn hai tháng sau khi chiến thắng Miss Universe vào ngày 9/12, Zozibini Tunzi mới được trở về quê nhà. Trước đó, cô bận rộn tham gia các hoạt động của tổ chức Miss Universe tại Mỹ.

Zozibini Tunzi đến thăm trường tiểu học nơi cô từng theo học ngày bé.

Người đẹp rất hạnh phúc khi gặp các em nhỏ tại đây - hầu hết là những em bé da màu giống cô. Khi đến với Miss Universe, Zozibini Tunzi luôn tự hào vì vẻ đẹp khác biệt của mình. Cô chia sẻ rằng trước đây những người có làn da, mái tóc như cô luôn bị coi là không đẹp, nhưng giờ cô đến cuộc thi với mong muốn khẳng định "đã đến lúc loại bỏ quan điểm đó".

Vì lịch trình quá dày đặc nên Zozibini Tunzi phải make up liên tục điều đó khiến da mặt bị tổn thương không ít và bị xấu đi trông thấy. Trong các bức ảnh chụp cận gương mặt, cô để lộ làn da sần sùi, chi chít mụn ẩn mặc dù đã được che lấp bởi một lớp son phấn khá dày.

Làn da mặt không mấy hoàn hảo của Zozibini Tunzi.

Tân hoa hậu cũng gặp lại các bạn học cũ ở Đại học Công nghệ Cape Peninsula. Cô đã tốt nghiệp tại đây với tấm bằng cử nhân về Quan hệ công chúng và Quản lý hình ảnh vào năm 2018.

Zozibini Tunzi được bạn bè yêu quý bởi tính cách nồng ấm, nghị lực và mạnh mẽ.

Cô rất bất ngờ trước bức tường in hình ảnh của mình trong chiếc áo truyền thống Nam Phi.

Zozibini cũng được khán giả quốc tế yêu mến và ủng hộ khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ mới. Cô là một trong hai người đẹp da màu đăng quang trong vòng 10 năm nay.

Trong thời gian trở lại quê nhà, Zozibini sẽ tham gia nhiều hoạt động từ thiện và sự kiện văn hóa.

Sau đó, hoa hậu sẽ trở lại New York, Mỹ cho đến khi hết nhiệm kỳ một năm.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới