SAO » Hoa Hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê là ai?

Thứ bảy, 06/01/2018 23:55

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã xướng tên H’hen Niê ở ngôi vị cao nhất. Vậy cô gái may mắn H’hen Niê là ai?

Chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được trao cho người đẹp H’hen Niê. So với hai Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy thì H’hen Niê là một cái tên khá mới. Dưới đây là "tất tần tật" những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’hen Niê là ai?

H'Hen Niê và hành trình đến với ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

H’hen Niê sinh năm 1992, là người đẹp Ê Đê. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có vẻ đẹp ngọt ngào, được ví là “viên ngọc đen” với làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng. Ngoài ra, H’hen Niê còn có hình thể săn chắc, cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Sở hữu body đẹp là lợi thế giúp H’hen Niê giành được chiến thắng ở phần thi "Người đẹp biển" và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

H’hen Niê xúc động trong giây phút đăng quang

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, H’hen Niê từng tham gia nhiều cuộc thi khác trong đó phải kể đến Vietnam’s Next Top Model 2015. Thời điểm tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015, H’Hen Niê sở hữu thân hình “cò hương” không mấy ấn tượng. Bên cạnh đó sự thể hiện nhạt nhòa cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô chưa đạt kết quả cao. Sau 2 năm bước ra từ cuộc thi này, H’Hen Niê đã nỗ lực thay đổi để có hình thể đẹp hơn nhờ tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Từ thân hình được đánh giá là "cò hương", người đẹp Ê Đê - H’hen Niê đã có chặng đường dài để hoàn thiện bản thân mình.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’hen Niê có chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm

H’hen Niê trên sàn catwalk

H’Hen Nie chia sẻ khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017: "Trước đây lúc còn là sinh viên, H’Hen cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ hình ảnh của các Hoa hậu, Á hậu như Mai Phương Thúy, Trương Thị May... Sau đó H’Hen đã thử sức tại chương trình Vietnam’s Next Top Model và gặt hái được một vài thành công. Sau đó, tình cờ H'Hen được mọi người giới thiệu về hình ảnh của Kaci - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 vì thấy có một vài điểm giống H'Hen. Từ đó, mình bắt đầu tìm hiểu thêm về lĩnh vực này. Được mọi người và fan ủng hộ, H’Hen cảm thấy có động lực rất lớn để dự thi Hoa hậu".

Việc lấn sân vào đấu trường sắc đẹp, H’Hen Nie đã có những trải lòng: “Chính nghề người mẫu mà tôi đã và đang theo đuổi khiến tôi cảm thấy mình luôn phải luôn trau dồi và tìm kiếm những mảng màu mới, đa dạng hơn để làm mới mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Với tôi, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là một cơ hội lớn để tôi tìm kiếm những mảng màu ấy và trao dồi thêm kiến thức, vốn sống của bản thân. Đến với cuộc thi, tôi sẽ mang đến hình ảnh của một cô gái Ê Đê hiện đại, năng động, cá tính".

Hiện tại, những nỗ lực của cô gái này đã được đền đáp xứng đáng khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Một số khoảnh khắc ấn tượng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’hen Niê

Câu hỏi ứng xử của H'hen Niê: Hãy chia sẻ cho chúng tôi về dự án cộng đồng mà bạn dự kiến thực hiện khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Cùng trả lời câu hỏi trên, H'hen Niê chia sẻ cô sẽ giúp đỡ các trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc (Lâm Đồng), phụ nữ và những người nhiễm HIV - đó là những người tổn thương nhất và cô đồng cảm với họ.

>> Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Hoàng Thùy, Mâu Thủy vào Top 3

A.N (Theo Nld.com.vn)